Ô tô

Đối thủ ‘một chin một mười’ của Hyundai Creta lộ diện: Thiết kế bắt mắt, trang bị lấn át Kia Seltos

Đối thủ ‘một chin một mười’ của Hyundai Creta lộ diện: Thiết kế bắt mắt, trang bị lấn át Kia Seltos

MG Motor Ấn Độ đã giới thiệu mẫu xe Hector nâng cấp cho thị trường nước này được một thời gian. Sau đoạn giới thiệu về mặt trước, nội thất của xe cũng đã được tiết lộ cách đây vài ngày. Nguyên mẫu thử nghiệm của MG Hector 2022 đã được ghi lại trong camera và lần này là tại Lakhanpur ở Jammu & Kashmir. Đây chắc chắn là thông tin khiến cho Hyundai Creta cùng Kia Seltos không thể không lo lắng.

Đối thủ ‘một chin một mười’ của Hyundai Creta lộ diện: Thiết kế bắt mắt, trang bị lấn át Kia Seltos ảnh 1

Mặc dù được ngụy trang nhưng có thể thấy rõ mặt trước của MG Hector 2022 có lưới tản nhiệt đã được thiết kế lại với các miếng chèn hình kim cương. MG gọi lưới tản nhiệt này là “Lưới tản nhiệt kim cương lấy cảm hứng từ Argyle”. Đèn LED chiếu sáng ban ngày sắc nét được bố trí ở phía trên và phía dưới, cụm đèn pha LED tách rời được ghép vào cản với vỏ bọc chrome.

Đèn chạy ban ngày của MG Hector 2022 được tô điểm bằng một dải chrome chạy xuống dưới và một cửa hút gió rộng hơn. Ngoại thất của xe còn có các điểm nổi bật khác là nắp ca-pô dốc, kính chắn gió, đường ray trên nóc xe, các cột trụ cao, bánh xe hợp kim 17 inch, đèn hậu LED bao quanh, cánh lướt gió tích hợp, ăng-ten vây cá mập, cản sau,...

Đối thủ ‘một chin một mười’ của Hyundai Creta lộ diện: Thiết kế bắt mắt, trang bị lấn át Kia Seltos ảnh 2

Bên trong cabin, nội thất của MG Hector 2022 nổi bật với bảng điều khiển theo chủ đề màu nâu được bọc da và được tạo điểm nhấn bởi các chi tiết bằng kim loại và dải đèn viền nội thất nhiều màu chạy dọc theo chiều rộng của cabin. Đối thủ của Hyundai Creta và Kia Seltos được trang bị ghế ngồi giả da màu nâu sẫm, vô lăng đáy phẳng, đồng hồ kỹ thuật số 7 inch,...

MG Hector sắp ra mắt sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng HD 14 inch kiểu chân dung (lớn nhất tại thị trường Ấn Độ) với các tính năng kết nối được cải thiện. Chúng ta cũng có thể mong đợi công nghệ ADAS (Hệ thống Hỗ trợ Người lái Nâng cao) Cấp độ 2 sẽ được cung cấp trên các phiên bản cao cấp nhất. Hector nâng cấp có thể sẽ không có thay đổi về động cơ. Mẫu xe kỳ phùng địch thủ của Hyundai Creta và Kia Seltos sẽ tiếp tục sử dụng động cơ xăng 1,5L và động cơ diesel 2.0L.

Đối thủ ‘một chin một mười’ của Hyundai Creta lộ diện: Thiết kế bắt mắt, trang bị lấn át Kia Seltos ảnh 3

Động cơ xăng tạo ra công suất tối đa 141 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm trong khi động cơ diesel sản sinh ra công suất tối đa 168 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Mẫu xe MG đối thủ của Hyundai Creta và Kia Seltos hiện có giá trong khoảng 14,15 lakh Rs - 20,32 lakh Rs (khoảng 419 – 602 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Vẫn chưa rõ phiên bản nâng cấp của MG Hector sẽ được bán với mức giá bao nhiêu.

 

‘Phiên bản đi phượt của Honda SH’ vừa về Việt Nam: Thiết kế đẹp hơn ‘Vua tay ga’, giá bán cực hời

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga được mệnh danh là ‘phiên bản đi phượt của Honda SH’ đã được đưa về đại lý Việt Nam với giá bán vô cùng hấp dẫn.