Giải trí

Lương Bằng Quang bị 1 nam MC hành hung giữa đám đông, lý do ‘ăn đấm’ khiến dân mạng ngã ngửa

Lương Bằng Quang bị 1 nam MC hành hung giữa đám đông, lý do ‘ăn đấm’ khiến dân mạng ngã ngửa

Mới đây, Lương Bằng Quang gây chú ý khi tiết lộ sự cố khó đỡ mình gặp phải trong lần tháp tùng Ngân 98 đi diễn. Cụ thể, nam nhạc sĩ cho biết, trong lúc anh đang quay show cho bạn gái, một nam MC bỗng tiến đến đấm liên tiếp 2 cú vào bụng Lương Bằng Quang. Hành động này khiến ai nấy đều hốt hoảng bất ngờ. Dù bản thân học boxing và có thể đánh trả nhưng chủ nhân hit “Chính em” lại lựa chọn bỏ qua.

luong-bang-quang-8

“Cách đây 2 hôm mình bị ăn 2 cú đấm vào bụng từ một chàng MC Hyper, em ấy tầm khoảng trên 20 tuổi, tại bãi biển Bãi Cháy, Hạ Long trong lúc mình đi quay show diễn cho Ngân, với lý do em ấy đưa ra: "Anh không tôn trọng nghệ sĩ chúng tôi". Dù không biết mình đã thất lễ gì với em trai này nhưng mình xin lỗi trước để cho em ấy thoả mãn sự hơn thua nhưng em ấy vẫn chuyển hóa thành nắm đấm. Mình vẫn không trả đòn và vẫn gọi em ấy lại hỏi: "Ngoài lời xin lỗi của anh ra, em còn muốn gì khác không?".

Thôi mong em ấy khi ở tuổi mình sẽ hiểu cách xử lý tình huống này của mình. Mình tập boxing cho đừng bị đau lưng nhức mỏi thôi, chứ em trai 20 tuổi đó nện ông già 40 tuổi như mình thì bạn nghĩ ai sẽ gục trước. Hỏng biết em trai MC Hyper đó tên gì nữa tiếc thật”, Lương Bằng Quang viết.

luong-bang-quang-1

Đính kèm đó, Lương Bằng Quang đăng tải clip đang hăng say tập luyện boxing của mình. Nam nhạc sĩ khoe thân hình rắn chắc, từng động tác dứt khoát đủ cho thấy anh đủ khả năng tự vệ trong trường hợp trên, nhưng lại lựa chọn bỏ qua để không đẩy sự việc đi xa.

Dưới bình luận, MC Quốc Bình dành lời khen cho cách cư xử của bạn trai Ngân 98: “Hay quá em ơi, chữ Nhẫn của em thật tuyệt”.

luong-bang-quang-4

Trong khi đó, một số cư dân mạng trầm trồ khi xem được clip tập boxing của Lương Bằng Quang, khen ngợi sự cố gắng của anh chàng. Tuy nhiên, cũng không ít người tỏ ra hoài nghi chắc chắn có lý do mới xảy ra vụ hành hung này.

Đáng chú ý, một tài khoản Facebook đã để lại bình luận, tự nhận mình là người đã ra tay đánh Lương Bằng Quang. Người này chia sẻ: “May quá ông chú chưa đánh trả mình mới ù hết tai thôi. Chứ đánh trả là mình niệm luôn rồi. Phải nói thái độ như này lần đầu mình gặp. Vợ đi show mà chồng lên qua bài gãy gập. Chỉ vào mình hét lên Micro, lúc đấy đã cáu lắm rồi.

Lúc sau ổng còn chỉ ra cái quạt kêu “tắt quạt” nữa thế là mình xuống sân khấu luôn, đổi ca, làm gì nổi nữa. Hôm đó ông hoặc các anh chủ đầu tư có đánh tôi ch.ết tôi cũng phải đánh được ông 1 cái Lương Bằng Quang ạ”.

luong-bang-quang-2 luong-bang-quang-3

luong-bang-quang-5

Hiện tại Lương Bằng Quang và người “ra tay” vẫn chưa có thêm phát ngôn nào về vụ việc. Trước đó, nam nhạc sĩ và Ngân 98 cũng từng bị hành hung ngoài đường mà không rõ lý do. Cặp đôi này có khá nhiều anti fan trên MXH vì những phát ngôn, hình ảnh táo bạo.

 

CĐM hoảng hốt nhận tin cầu thủ nổi tiếng bị bắt vì lý do giống 2 nghệ sĩ Việt, danh tính gây choáng

(Techz.vn) – Trong lúc câu chuyện về Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng còn chưa có kết luận cuối cùng, mới đây CĐM lại sốt sắng nhận tin một cầu thủ nổi tiếng bị bắt vì h.i.ế.p d.â.m cô gái 20 tuổi.