Giải trí

Luật sư nam rapper Ravi kháng cáo trước bản án 2 năm tù vì vi phạm Đạo luật nghĩa vụ quân sự

Luật sư nam rapper Ravi kháng cáo trước bản án 2 năm tù vì vi phạm Đạo luật nghĩa vụ quân sự

Ngày 11/4, phiên tòa đầu tiên xét xử 9 người liên quan đến vụ án vi phạm Luật nghĩa vụ quân sự trong đó có Ravi và Nafla đã được tổ chức tại Phòng Hình sự số 7 của Tòa án Quận Nam Seoul. Hai nam rapper Ravi và Nafla đã âm mưu với một kẻ môi giới vào năm 2021 và gửi chẩn đoán sai cho Cục quản lý nhân lực quân sự để trốn tránh nghĩa vụ quân sự. Các công tố viên đang yêu cầu Ravi và Nafla lần lượt bị kết án hai năm tù giam và hai năm sáu tháng tù giam.

na5-1681270392.png
 

Đại diện pháp lý của Ravi cho biết: "Ravi không chỉ là một người nổi tiếng mà còn có trách nhiệm với công ty và nhân viên của công ty. Vì vậy, anh ấy đã lựa chọn sai lầm khi nghĩ rằng mình phải chăm sóc họ. Nam rapper đang tự kiểm điểm bản thân và cảm thấy vô cùng xấu hổ". Luật sư nói thêm: "Đối với một số người, tuổi trẻ ở độ tuổi 20 là đỉnh cao của cuộc đời. Thật đáng tiếc khi có một số sự nghiệp lại kết thúc sau khoảng thời gian đó. Tôi đề nghị tòa xem xét vấn đề này và đề nghị tòa đưa ra phán quyết”.

na1-1681270392.jpg
 

Trong khi đó, nam ca sĩ Ravi nhập ngũ vào tháng 10 năm ngoái và làm nhân viên xã hội. Các công tố viên tin rằng Ravi đã ký hợp đồng trị giá 50 triệu KRW (~37.791 USD) với một công ty môi giới nghĩa vụ quân sự mặc dù anh không có vấn đề gì về sức khỏe, giả vờ bị động kinh và nhận được quyết định thay thế nghĩa vụ quân sự.

na4-1681270392.jpg
 

Ravi đã thừa nhận mọi cáo buộc. Trong phần tranh luận cuối cùng, anh nói: "Trong khi trải qua phiên tòa cho đến bây giờ, tôi vô cùng nhận ra lỗi lầm của mình lớn như thế nào và tôi đã làm tổn thương bao nhiêu người. Tôi xin lỗi các bệnh nhân và gia đình của họ. Tôi sẽ không quên khoảng thời gian này trong suốt quãng đời còn lại". mạng sống của mình và sống với tấm lòng chuộc tội”.

 

Cư dân mạng ‘hả hê’ khi Đàm Vĩnh Hưng bị báo CAND gọi thẳng tên: Ảo tưởng, kệch cỡm, lố bịch

Những nhận định trong bài viết của báo Công an nhân dân về Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Đông Nhi,… trở thành chủ đề nóng được cư dân mạng quan tâm.