Giải trí

Long Nhật nghẹn ngào đến chia buồn với Lâm Khánh Chi, xót xa khi đàn em gầy xọp, tiều tụy

Long Nhật nghẹn ngào đến chia buồn với Lâm Khánh Chi, xót xa khi đàn em gầy xọp, tiều tụy

Những ngày qua, Lâm Khánh Chi phải trải qua nỗi đau mất người thân. Bà ngoại của cô vừa ra đi hôm 23/11. Đây là cú sốc lớn với Lâm Khánh Chi cũng như mọi người trong gia đình. Trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi liên tục cho thấy sự buồn bã, đầy tâm trạng của mình. Cô nghẹn ngào: “Một lần nữa tôi lại đưa tiễn người thân của tôi ra đi mãi mãi không về. Ngoại ngủ yên giấc nhé ngoại, con thương ngoại”.

lam-khanh-chi-1

Biết tin, rất nhiều sao Việt đã lên tiếng chia buồn với Lâm Khánh Chi. Nhật Kim Anh, Thanh Thảo, Lâm Vỹ Dạ, Minh Nhí, Lê Giang… xúc động an ủi nữ ca sĩ. Mọi người liên tục động viên, mong Lâm Khánh Chi sẽ sớm vượt qua nỗi mất mát này.

lam-khanh-chi-8 lam-khanh-chi-7

lam-khanh-chi-9 lam-khanh-chi-11

Được biết, Lâm Khánh Chi đã hủy bỏ mọi lịch làm việc, công việc để lo công việc cho bà ngoại. Hình ảnh cô tiều tụy, đôi mắt ngấn lệ khiến nhiều người thêm nghẹn ngào.

Ngày 26/11, Long Nhật – người anh trong nghề thân thiết với Lâm Khánh Chi đã đến tận nơi để thắp hương cho bà ngoại của đàn em. Dù rất bận bịu nhưng Long Nhật vẫn muốn đích thân chia buồn, an ủi Lâm Khánh Chi. Nữ ca sĩ sau khi nhìn thấy đàn anh đã vô cùng xúc động.

long-nhat-1

long-nhat-2

Trong bức ảnh cả hai chụp chung, khán giả còn nhận thấy Lâm Khánh Chi gầy đi nhiều, gương mặt hốc hác, tiều tụy. Trước sự ra đi của bà, đã mấy ngày Lâm Khánh Chi mất ngủ, không buồn ăn uống.

Lâm Khánh Chi rất thân với bà ngoại. Sau khi sinh con, vì bận công việc nên cô thường phải nhờ bà chăm sóc bé. Mỗi tuần, vợ chồng Lâm Khánh Chi lại về quê thăm ngoại và con trai. Tình cảm khăng khít nên khi biết tin ngoại mất, nữ ca sĩ rất suy sụp.

 

Minh Nhí rụng rời tay chân, Nhật Kim Anh đau xót khi Lâm Khánh Chi khóc sưng mắt báo tang sự

(Techz.vn) – Hình ảnh Lâm Khánh Chi đầu chít khăn tang, gương mặt hốc hác, buồn bã trong đám tang bà ngoại khiến khán giả và đồng nghiệp không khỏi xót xa.