Giải trí

Loạt dấu hiệu báo hiệu Thủy Tiên sẽ 'trở lại lợi hại hơn xưa' sau khi bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt

Loạt dấu hiệu báo hiệu Thủy Tiên sẽ 'trở lại lợi hại hơn xưa' sau khi bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt

Nhắc đến ồn ào từ thiện miền Trung năm 2020, Thủy Tiên là nghệ sĩ thường xuyên bị "réo" gọi với những nghi vấn "ăn chặn" số tiền 178 tỷ mà khán giả đã ủng hộ để quyên góp cho người dân ở đây khắc phục hậu quả của trận lũ lịch sử. 

Từ hình ảnh "cô Tiên giữa đời thường", được triệu người tung hô, Thủy Tiên bất ngờ đối mặt quá nhiều về vấn đề mình bạch về từ thiện  dù đã đứng lên giải thích, hay sao kê ngân hàng chi tiết. Một bộ phận cư dân mạng khẳng định họ thực sự chưa thấy thuyết phục trước chức những bằng chứng vợ chồng Thủy Tiên đưa ra và chỉ khẳng định chỉ tin tưởng khi  cơ quan năng có kết luận cuối cùng. Sự việc lên tới đỉnh điểm khi Thủy Tiên bị bà Nguyễn Phương Hằng đấu tố về số tiền thực tế đã kêu gọi được.

Chính điều này đã khiến vợ chồng Thủy Tiên từ vị trí được tung hô bất ngờ bị ném đá nghiêm trọng. Mặc dù đã đến tận ngân hàng để sao kê nhưng Thủy Tiên vẫn không thể dập tắt được những nghi ngờ.

Trước áp lực dư luận, Thủy Tiên đã phải lui về ở ẩn một thời gian mà không tham gia bất kỳ một hoạt động nghệ thuật nào trong năm vừa qua. 

Đầu năm 2022, cụ thể chiều 23/1, thông tin Bộ Công an ra thông báo không khởi tố vụ án hình sự đối với Thủy Tiên trong việc huy động tiền từ thiện để cứu trợ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi đợt lũ năm 2020. Nữ ca sĩ cùng hàng loạt các nghệ sĩ khác đã chính thức được minh oan. 

Đồng thời, mới đây ngày 24/3 dư luận lại thêm chấn động khi thông tin bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt giữ và tạm giam.Thông tin này ngay lập tức trở thành chủ đề nóng gây xôn xao cộng đồng mạng. Phản ứng của các nghệ sĩ bị nữ CEO “gọi tên” trên livestream cũng thu hút sự chú ý của công chúng. Là 1 trong 5 sao Việt nộp đơn tố cáo bà chủ Đại Nam, cầu thủ Công Vinh chia sẻ bản thân biết tin qua truyền thông và khẳng định: “Cả hai vợ chồng tôi đặt niềm tin vào sự thượng tôn của pháp luật”.

Sự việc này cũng khiến không ít khán giả thay đổi thái độ và có cái nhìn tích cực về giới nghệ sĩ.

3 ngày sau khi nữ CEO Nguyễn Phương Hằng gặp biến lớn, Thủy Tiên trên trang cá nhân đã có bài đăng mới nhất liên quan đến việc cô chia sẻ về cách dạy con.

Đáng nói, ở dưới bình luận hàng loạt khán giả đã thể hiện sự ủng hộ trở lại cho Thủy Tiên:

“Chị nhìn thấy em ăn bát mì tôm trong lòng chị rất rất thương em đến giờ chị vẫn hình dung trong đâu chắc chị không bao giờ quên em khoác áo mưa đứng ăn mì tôm em là người có tâm và đức! chi chúc gia đình em nhiều sức khỏe! Em đẹp người đẹp cả nết"

"Mình rất cảm phục Thuỷ Tiên đã cống hiến cho đất nước, mưa gió bão lũ vẫn không ngại nguy hiểm xông pha ra miền Trung giúp đỡ người dân. Vậy mà còn mang tiếng xấu nữa, hãy vui vẻ lạc quan và tiếp tục hành trình của mình Thuỷ Tiên nhé."

"V/c cháu đã qua cơn sóng gió. Chúc gia đình cháu bình an, hạnh phúc. Sự thật mãi là sự thật. Hình ảnh cô Tiên đứng giữa biển nước miền trung vẫn đọng mãi."

"Chúc chị và gia đình bình an và cống hiến hơn nữa cho nhân dân ngập lụt."

Trước sự ủng hộ, tin tưởng của khán giả, Thủy Tiên cũng rất tích cực tương tác, trả lời bình luận, đáp trả lại sự nồng nhiệt của khán giả dành cho mình.

Đây cũng là 1 dấu hiệu cho thấy Thủy Tiên đang dần lấy lại được thiện cảm của khán giả.

Đáng nói, nếu chú ý trang cá nhân của Thủy Tiên trong nhiều tháng trở lại đây, nữ ca sĩ đã đăng tải những bài viết quảng cáo. Nếu như trước đây, Thủy Tiên đã lao đao khi lùm xùm của cô gây khó khăn khi quảng bá cho các nhãn hàng lớn. Thì giờ đây, nữ ca sĩ đã có tín hiệu được các nhãn hàng bắt đầu tin tưởng trở lại.

Những ‘dấu hiệu’ này báo hiệu cho việc con đường trở lại showbiz của Thủy Tiên đã ngày càng trở sắc hơn sau thời gian ở ẩn vì chỉ trích. Người hâm mộ kỳ vọng nữ ca sĩ sẽ trở lại một cách mạnh mẽ hơn sau loạt sóng gió chưa từng có. 

 

Sao Việt đăng gì 28/3: Trấn Thành đón ‘thành viên mới’; Vũ Khắc Tiệp tung clip Ngọc Trinh hở bạo

(Techz.vn) MXH Sao Việt ngày 28/3 nổi bật với các thông tin như: Vừa khỏi Covid -19, Trấn Thành vui mừng đón chào ‘thành viên mới’ khiến dân tình ngỡ ngàng; Vũ Khắc Tiệp đăng clip Ngọc Trinh vô tư hở bạo nội y, ‘bàn tay hư’ đặt ngay chỗ hiểm hóc gây xôn xao