Giải trí

Sao Việt đăng gì 28/3: Trấn Thành đón ‘thành viên mới’; Vũ Khắc Tiệp tung clip Ngọc Trinh hở bạo

Sao Việt đăng gì 28/3: Trấn Thành đón ‘thành viên mới’; Vũ Khắc Tiệp tung clip Ngọc Trinh hở bạo

Vừa khỏi Covid -19, Trấn Thành vui mừng đón chào ‘thành viên mới’ khiến dân tình ngỡ ngàng

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Trấn Thành khoe chiếc đồng hồ hàng hiệu mới tậu đến từ 1 thương hiệu đình đám trên thế giới. Được biết, để sở hữu chiếc đồng hồ này, Trấn Thành đã chi số tiền “khủng” lên đến 2,6 tỷ đồng, số tiền đáng mơ ước với nhiều người. Nam MC vui mừng nhận món đồ sau thời gian dài chờ đợi, ông xã Hari Won chia sẻ: “My first AP”.

Tran-thanh

Là 1 trong những nghệ sĩ có cát xê thuộc hàng cao nhất showbiz Việt, Trấn Thành sở hữu bộ sưu tập đồng hồ đến từ các thương hiệu đình đám trên thế giới như Hublot, Patek Philippe, Cartier...

Vừa mới đây, Trấn Thành cũng “tậu” chiếc đồng hồ Patek Philippe Nautilus 5724G được nạm kim cương hoàn toàn có giá dao động từ 6 tới 9 tỷ đồng.

Xem chi tiết tại đây

Thúy Nga bất ngờ đăng đàn ‘bóc phốt’ ai đó chơi xấu sau khi bị cảnh sát Mỹ trục xuất khỏi nhà

Mới đây, trên trang cá nhân Thúy Nga bất ngờ đăng tải bài viết với nội dung đang bị đối tượng nào đó “chơi xấu”, nữ diễn viên cho biết, ngay sau khi dòng trạng thái của cô được đăng tải là có hàng tram nick facebook ảo vào trang cá nhân của cô “phá đám”.

Cụ thể Thúy Nga viết: “Họ đang bằng mọi cách ủ mưu,lên kế hoạch chiến lược hãm hại cuộc đời em từng cm một nhưng em vẫn hồn nhiên như cô Tiên đi tung tăng Lasvegast với hội chị em xinh đẹp nhé !!!Vì em vẫn biết được câu ‘Người làm thì trời nhìn’.

Mai mốt,em rảnh kể cho nghe mấy câu chuyện chiêu bày trò bẩn mà như trò cười à mọi người. STT này vừa lên là có người thuê 100 cái Nick FB Ảo bay vô FB em như cái mũi tên liền nè,đúng là không hổ danh chơi chiêu truyền thông bẩn.”

thuy-nga

Sau khi bài viết được đăng tải, đông đảo bạn bè và người hâm mộ đã vào động viên Thúy Nga.

Được biết, cách đây không lâu trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ trục xuất ra khỏi nhà của mình ngay giữa đêm vì liên quan đến giấy tờ pháp lý của căn nhà cô đang ở. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ cho biết đoạn clip đó được quay từ rất lâu rồi chứ không phải mới đây.

 

thuy-nga-1

Xem chi tiết tại đây

Vũ Khắc Tiệp đăng clip Ngọc Trinh vô tư hở bạo nội y, ‘bàn tay hư’ đặt ngay chỗ hiểm hóc gây xôn xao

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp từ lâu đã được khán giả gọi với cái tên thân mật ‘cặp đôi thị phi’ nhất nhì làng giải trí Việt. Cả 2 thường xuyên có những clip nhạy cảm, vô tư đụng chạm hay có hành động được cho là quá đà với đối phương. Vũ Khắc Tiệp thường xuyên động chạm vào vòng 3 của Ngọc Trinh, đáng chú ý hơn là thái độ của cô nàng cũng coi như không có gì xảy ra.

Mới đây, ông bầu Venus tiếp tục gây bão khi đăng tải clip lên trang cá nhân của mình. Đoạn clip nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và bình luận của khán giả. Theo đó Vũ Khắc Tiệp đang đứng cạnh chiếc xe tai tiếng Mercedes AMG G63, sau đó Ngọc Trinh xuất hiện lướt qua anh chàng.

Sẽ không có gì đáng bàn cãi nếu như Ngọc Trinh không xuất hiện với một bộ đồ không thể hở hơn. Mẫu nội y phô trọn vòng 1 ngồn ngộn trước ống kính camera. Bên cạnh đó với thiết kế táo bạo, xẻ sâu ở phần ngực, Ngọc Trinh gần như để lộ hoàn toàn đồ nội y màu đen bên trong. Dân tình không khỏi ngỡ ngàng trước thiết kế hở bạo của bộ đồ. Một số người còn lên tiếng chỉ trích Ngọc Trinh vì vẫn giữ thói quen ăn mặc hở hang phản cảm dù đã bị nhắc nhở nhiều lần trên truyền thông.

Xem chi tiết tại đây

Lệ Quyên diện đồ ngủ thả rông vòng 1 gây nhức nhối, dân tình ái ngại khi zoom cận cảnh

Lệ Quyên là nữ ca sĩ thành công trên con đường sự nghiệp ca hát cũng như cuộc sống cá nhân. Để đời với những bản hit nổi tiếng như: Nếu em được lựa chọn, Tình là thế, Hãy trả lời em,… Nữ ca sĩ còn gây chú ý bởi cuộc sống riêng tư khi ‘đường ai nấy đi’ với chồng cũ doanh nhân Đức Huy và công khai bên tình trả Lâm Bảo Châu.

Mới đây nữ ca sĩ Lệ Quyên tiếp tục gây sốt mạng xã hội khi đăng tải hình ảnh mới lên trang cá nhân. Cụ thể cô nàng chia sẻ hình ảnh mặc đồ ngủ màu hồng cùng gương mặt đang được makeup kỹ càng. Sẽ không có gì đáng nói nếu như Lệ Quyên mặc nửa kín nửa hở và thả rông vòng 1 trước camera. Chẳng cần e ngại hay che chắn kín đáo, Lệ Quyên vô tư tạo dáng và khoe cận vòng 1 của bản thân. Váy ngủ của cô nàng cũng được thiết kế khoét sâu và tạo điểm nhấn bằng vải ren giúp nữ ca sĩ trông càng quyến rũ hơn.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Lệ Quyên bị bắt gặp thả rông khi đăng ảnh lên MXH. Trước đó cô từng bị netizen bắt gặp khá nhiều lần thả rông vòng 1 khi đnăg ảnh, thậm chí khi đi ra ngoài.

Xem chi tiết tại đây

Thủy Tiên hiếm hoi để lộ con gái sau loạt ồn ào, diện mạo nhóc tỳ khiến nhiều người bất ngờ

Từ khi kết hôn và sinh con đến nay, Thủy Tiên – Công Vinh chưa từng để lộ mặt con gái. Cặp đôi luôn muốn giữ cho bé Bánh Gạo cuộc sống bình yên nhất có thể, tránh xa thị phi nên vẫn giữ kín ngoại hình của cô bé. Trong một số lần hiếm hoi đăng ảnh có sự xuất hiện của công chúa nhà mình, cả hai luôn tìm cách che chắn tối đa hoặc chỉ chụp từ phía sau.

cong-vinh-thuy-tien-1

cong-vinh-thuy-tien-2

cong-vinh-thuy-tien-3

Mới đây, Thủy Tiên gây chú ý khi đăng tải hình ảnh bên bé Bánh Gạo lên trang cá nhân. Bài đăng chỉ nhằm mục đích quảng cáo nhưng cũng đủ khiến mọi người trầm trồ vì ngoại hình cao lớn của cô bé. So với lần gần nhất xuất hiện bên bố mẹ, nhóc tỳ giờ đây đã khác đi nhiều.

Xem chi tiết tại đây

 

Trấn Thành bị 'tóm sống' thái độ khi đứng gần Hari Won, để lộ mối quan hệ vợ chồng rõ mồn một

(Techz.vn) Trấn Thành ở chế độ 'không có vợ' hoàn toàn khác khi so với khi có sự xuất hiện của bà xã Hari