Giải trí

Loạt ảnh Ngọc Trinh diện áo ngắn cũn bất chấp thời tiết Hà Nội, tạo dáng nhức mắt ở ga Cát Linh

Loạt ảnh Ngọc Trinh diện áo ngắn cũn bất chấp thời tiết Hà Nội, tạo dáng nhức mắt ở ga Cát Linh

Mới đây, vào ngày 20/2, Ngọc Trinh tiếp tục ‘chiêu đãi’ khán giả với một bộ hình thực hiện ở ga tàu điện Cát Linh Hà Nội.

Đáng nói, mặc dù Hà Nội đang có thời tiết giá lạnh vô cùng khắc nghiệt nhưng ‘nữ hoàng nội y’ vẫn ăn mặc hết sức phong phanh với chiếc áo crop - top khoe vòng eo trứ danh và chiếc quần jeans bó sát khoe vòng 3 đẫy đà. Mặc dù cầm chiếc áo khoác trên tay nhưng Nữ hoàng nội y “không thèm khoác”.

Dù diện bộ trang phục hở trọn vòng eo nhưng Ngọc Trinh vẫn tự tin tung tăng thả dáng giữa cái rét dưới 10 độ tại Hà Nội. Những bức ảnh khoe dáng thần sầu của Ngọc Trinh vẫn thu hút đông đảo sự chú ý như thường lệ, thế nhưng với những tấm hình lần này, người hâm mộ không khỏi thán phục trước sự “chịu chơi” của cô nàng.

 

Bên cạnh những bình luận xuýt xoa khen ngợi về vóc dáng đồng hồ cát của nữ hoàng nội ý, xuất hiện không ít bình luận bày tỏ sự lo lắng cho người đẹp trước cái giá rét đang diễn ra ngoài Hà Nội:

Chị không lạnh ạ”

“Úi chời 8 độ C hà nội”

“Chị ơi Hà Nội lạnh lắm. Chị giữ gìn sức khỏe chị nhé”

Khác với những bộ ảnh thời trang bình thường, lần này Ngọc Trinh còn “ưu đãi” thêm cho người hâm mộ 1 đoạn video clip “cận cảnh” cô tạo dáng. Có thể thấy những bước đi thần thái, cộng thêm ánh mắt hút hồn và cách tạo dáng thông minh giúp cô nàng khoe được triệt để đôi chân dài miên man. Ở độ tuổi 33, nữ hoàng nội y sở hữu 3 vòng “vòng nào ra vòng đấy” khiến bất kì cô gái trẻ nào cũng ao ước. Việc chọn trang phục cực kì táo bạo, cho thấy sự “hy sinh vì cái đẹp” giúp cô khoe được trọn bộ đường cong S-line gợi cảm. Đây là thành quả của quá trình duy trì tập luyện và ăn kiêng cực khoa học của cô nàng.

 

Được biết Ngọc Trinh tranh thủ quãng thời gian ít ỏi thực hiện bộ ảnh tại ga Cát Linh - Hà Đông nhân dịp ra Hà Nội công tác. Người đẹp có mặt tại buổi lễ khai trương Tòa nhà trụ sở của thương hiệu thời trang Venus Secret tọa lạc trên phố Lê Duẩn, Hà Nội. Vài ngày trước, Ngọc Trinh cũng gây ấn tượng khi diện một chiếc đầm hồng nổi bật và xuất hiện bên cạnh “bạn trai”. Người đẹp đăng tải tấm hình cả 2 đi dự sự kiện với chú thích: “Hà Nội và anh” khiến dân tình cực thích thú. “Người bạn trai” mà Ngọc Trinh thường nhắc đến không ai khác ngoài Vũ Khắc Tiệp.

Bên cạnh việc hợp tác cùng kinh doanh thương hiệu thời trang Venus Secret, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh hiện đang vướng vào tin đồn hẹn hò. Người đẹp luôn là vị khách mời thường xuyên góp mặt trong những chuyến du lịch sang chảnh của ông Bầu gốc Nam Định. Vũ Khắc Tiệp còn từng “hỏi cưới” Ngọc Trinh và “rước” cô về nhà ra mắt, đoạn clip này được đăng tải lên kênh Youtube của ông Bầu thu về hơn 2 triệu lượt xem.

 

Clip Hà Hồ nhảy lắc hông ở bar với váy xuyên thấu, CĐM hú hét khi zoom cận cảnh vóc dáng bà mẹ 3 con

(Techz.vn) Hà Hồ chứng minh đẳng cấp về vẻ quyến rũ cũng như danh xưng 'nữ hoàng giải trí' bằng chứng là clip quay lại cảnh cô biểu diễn cực chất tại 1 bar ở Hà Nội