Giải trí

Clip Hà Hồ nhảy lắc hông ở bar với váy xuyên thấu, CĐM hú hét khi zoom cận cảnh vóc dáng bà mẹ 3 con

Clip Hà Hồ nhảy lắc hông ở bar với váy xuyên thấu, CĐM hú hét khi zoom cận cảnh vóc dáng bà mẹ 3 con

Sức nóng từ đêm diễn của Hồ Ngọc Hà vào tối 18/2 tại Zion Sky Lounge & Dining vẫn chưa hết hot khi liên tục nhiều clip chia sẻ màn trình diễn bốc lửa của Hà Hồ được lan truyền trên mạng xã hội.

Mới đây, một tài khoản tên D.P.P đã cho đăng tải 1 clip cận cảnh quay “vũ đạo lắc mông” của Hà Hồ thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Đoạn video ngay sau khi lên sóng đã lập tức trở thành hot-trend khi thu về hơn 100.000 lượt xem, hàng ngàn lượt tương tác và bình luận.

Tối 18/2, Hồ Ngọc Hà khiến dân tình “đảo điên” với bộ trang phục táo bạo khoe trọn vòng 1 phồn thực và vòng 2 phẳng lì của mình. Những hình ảnh cận cảnh trang phục và thân hình của “Nữ hoàng giải trí” được cô đăng tải trên mạng xã hội nhận được “cơn mưa lời khen” từ đồng nghiệp và người hâm mộ. Thân hình nóng bỏng cùng vóc dáng “vòng nào ra vòng đấy” của bà mẹ 3 con khiến bất kì mỹ nhân trẻ nào cũng phải ao ước.

Không dừng lại ở đó, ở độ tuổi cận kề 40, những màn vũ đạo của Hồ Ngọc Hà vẫn luôn “cực sung” như ngày đầu, những điệu nhảy bốc lửa luôn khiến Hà Hồ trở thành tâm điểm của sự chú ý trong mỗi chương trình hay sự kiện có cô xuất hiện. Mới đây, nàng “nữ hoàng giải trí” đã có màn diễn ngọt từng độc tác lắc mông, uốn éo trên sân thượng tòa nhà 87 Hàm Nghi, TP HCM với xung quanh là rất đông người hâm mộ. Màn vũ đạo này giúp giọng ca “Cả một trời thương nhớ” khoe khéo được vòng 3 đầy đặn của mình. Có thể thấy không ai có thể rời mắt khỏi màn trình diễn đốt cháy sân khấu của Hồ Ngọc Hà.

Bên cạnh đó phía Zion Sky Lounge còn tiết lộ: “Sắp tới sẽ có nhiều bất ngờ hơn nữa, đừng quên theo dõi fanpage của chúng tôi.”. Liệu Hà Hồ sẽ có màn quay trở lại ngoạn mục tại Zion Sky Lounge chăng?

Được biết ngay show diễn trước đó, Hà Hồ cũng gây sốc khi diện trang phục của NTK Nguyễn Tiến Truyển (NTK trang phục của Hồ Ngọc Hà tại Zion Sky Lounge). Bộ trang phục váy liền đính kim lấp lánh xẻ sâu đến rốn và hở lưng trần khoe trọn vòng 1 đầy đặn và tấm lưng nhẵn nhụi. Tuy nhiên nhờ cách thiết kế khéo léo giúp nữ ca sĩ không bị hớ hênh mà vẫn hiện đại quyến rũ.

Với việc diện trang phục táo bạo trong show diễn ca nhạc đầu năm, Hồ Ngọc Hà hứa hẹn sẽ mang tới một hình ảnh cực kỳ quyến rũ và nóng bỏng trong năm 2022.

 

Nhật Kim Anh diện áo ngủ hai dây ở ban công, diện mạo và vóc dáng ở U40 gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Ở tuổi 35, Nhật Kim Anh khiến người hâm mộ ghen tị vì nhan sắc quá trẻ trung, xinh đẹp bất chấp thời gian.