Giải trí

Loạt ảnh mới cận cảnh biệt thự vườn bề thế, đẹp lung linh của Trường Giang - Nhã Phương

Loạt ảnh mới cận cảnh biệt thự vườn bề thế, đẹp lung linh của Trường Giang - Nhã Phương

Sau hàng chục năm tham gia hoạt động giải trí, Trường Giang - Nhã Phương không chỉ được khán giả yêu mến với sự nghiệp ngày một thăng hoa mà khối tài sản “khủng” của đôi vợ chồng trẻ cũng không ít lần khiến dân tình choáng váng. 

Loat-anh-can-canh-biet-thu-vuon-be-the-dep-lung-linh-cua-truong-giang-nha-phuong

Thời gian gần đây, vợ chồng Trường Giang lại gây sốt mạng xã hội khi “nhá hàng” không gian căn biệt thự sân vườn có diện tích vô cùng lớn. Dù cả hai không trực tiếp chia sẻ cận cảnh nhưng qua hình ảnh bạn bè đăng tải, khán giả có thể thấy rõ sự bề thế và đẹp mắt của căn nhà.

Mới đây nhất, vào ngày 12/02, người bạn thân thiết của Nhã Phương đã cập nhật loạt ảnh để lộ cận cảnh biệt thự vườn mới nhà “Mười khó” thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Cụ thể, trên mạng xã hội, diễn viên Kim Oanh chia sẻ hình ảnh về nơi ở mới của bạn kèm dòng trạng thái: “Nhà bà đẹp, chỗ nào cũng đẹp... Mỗi tội chỉ dám chụp cái xong chạy vì nắng quá trời quá đất Trần Thị Nhã Phương”.

Loat-anh-can-canh-biet-thu-vuon-be-the-dep-lung-linh-cua-truong-giang-nha-phuong-1
Loat-anh-can-canh-biet-thu-vuon-be-the-dep-lung-linh-cua-truong-giang-nha-phuong-2
Kim Oanh dành lời khen cho biệt thự vườn của vợ chồng Trường Giang

Theo như loạt ảnh được Kim Oanh chia sẻ, khuôn viên biệt thự mới của dễn viên Tuổi thanh xuân có diện tích rộng như biệt phủ với khu vực hồ cá lớn, sân vườn rộng rãi. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng hé lộ một góc nội thất bên trong căn nhà với tone trắng chủ đạo vừa đơn giản lại không kém phần tinh tế, sang trọng. Có thể thấy, không gian mới của vợ chồng danh hài xứ Quảng vô cùng yên bình, thoáng mát. 

Trước đó, Trường Giang cũng khoe một góc nơi ở mới khi về đêm trong lúc chơi đùa với con gái. Theo nam danh hài vô tình bật mí, căn biệt thự vườn nằm ở vùng ngoại ô TP.HCM và được lấy tên thân mật của con gái đầu lòng - Nhà trọ Destiny.

Loat-anh-can-canh-biet-thu-vuon-be-the-dep-lung-linh-cua-truong-giang-nha-phuong-3
Loat-anh-can-canh-biet-thu-vuon-be-the-dep-lung-linh-cua-truong-giang-nha-phuong-4
Loat-anh-can-canh-biet-thu-vuon-be-the-dep-lung-linh-cua-truong-giang-nha-phuong-8
Trường Giang đăng tải loạt khoảnh khắc tại biệt thự vườn ở TP. HCM

Ngoài căn biệt thự hoành tráng cho con gái, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương còn sở hữu biệt thự tại Phú Quốc có giá trị lên đến 15 tỷ đồng. Đây là nơi vợ chồng nam diễn viên thường đến nghỉ dưỡng, giảm stress sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi.

Loat-anh-can-canh-biet-thu-vuon-be-the-dep-lung-linh-cua-truong-giang-nha-phuong

Cận cảnh căn biệt thự bề thế của Trường Giang tại Phú Quốc

Được biết, cách đây không lâu, Trường Giang cũng chia sẻ việc xây dựng biệt thự có thiết kế 2 tầng với bể bơi lớn và khuôn viên sân vườn rộng rãi, thoáng mát cho bố ruột.

Loat-anh-can-canh-biet-thu-vuon-be-the-dep-lung-linh-cua-truong-giang-nha-phuong

Căn biệt thự mà  anh em Trường Giang tặng cho bố

Theo anh trai ruột nam danh hài bật mí, căn nhà này là món quà sinh nhật dành cho đấng sinh thành: “Quà sinh nhật của mấy đứa con trai dành cho ba. Mong ba khỏe mạnh sống an vui cùng con cháu, anh cảm ơn mấy cô con dâu nha...”. 

 

Vy Oanh ẩn ý nhắc đến ồn ào đã qua với nữ CEO và háo hức thông báo về sản phẩm mới, CĐM khen hết lời

(Techz.vn) Trước thông báo bất ngờ của ca sĩ Vy Oanh, cư dân mạng không khỏi vui mừng và thích thú.