Giải trí

Loạt ảnh Lệ Quyên ngoài đời thực, lộ rõ nhan sắc thật cùng body U40 khiến khán giả trầm trồ

Loạt ảnh Lệ Quyên ngoài đời thực, lộ rõ nhan sắc thật cùng body U40 khiến khán giả trầm trồ

Lệ Quyên là nữ ca sĩ nổi tiếng của nền âm nhạc Việt, gắn liền với các danh xưng như Nữ hoàng phòng trà, Nữ hoàng phòng vé. Không chỉ gây ấn tượng bởi giọng hát sâu lắng, cao vút, bạn gái Lâm Bảo Châu còn ghi điểm trong mắt khán giả bởi diện mạo xinh đẹp và thân hình chuẩn từng centimet.

Loat-anh-le-quyen-ngoai-doi-thuc-lo-ro-nhan-sac-that-cung-body-u40-khien-khan-gia-tram-tro

Mới đây nhất, vào chiều 30/9, Lệ Quyên đăng tải khoảnh khắc đang tạo dáng bên thang máy kèm theo lời nhắn: “Như mộng. Ngắm thật kỹ,thật lâu để thấy tất cả là thật. Đẹp thì tốt rồi nhưng đẹp bền vững tốt hơn nhiều".

Loat-anh-le-quyen-ngoai-doi-thuc-lo-ro-nhan-sac-that-cung-body-u40-khien-khan-gia-tram-tro-1
Loat-anh-le-quyen-ngoai-doi-thuc-lo-ro-nhan-sac-that-cung-body-u40-khien-khan-gia-tram-tro-2
Hình ảnh mới nhất của Lệ Quyên trên mạng xã hội ngày 30/9

Trong shoot hình lần này, bạn gái Lâm Bảo Châu diện set đồ hết sức năng động với áo bra bó sát cùng quần short trắng cắt xẻ đầy cá tính. Với cách phối đồ tinh tế và phù hợp với cơ thể, Lệ Quyên khéo léo khoe được trọn vẹn các điểm mạnh như vòng eo con kiến đáng mơ ước cùng đôi chân dài miên man.

Bên cạnh đó, Nữ hoàng phòng trà còn khiến khán giả “rung động” khi xuất hiện với mặt mộc trắng hồng không tỳ vết. Dù không có sự hỗ trợ của phấn son nhưng Lệ Quyên vẫn ghi điểm bởi nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ.

Loat-anh-le-quyen-ngoai-doi-thuc-lo-ro-nhan-sac-that-cung-body-u40-khien-khan-gia-tram-tro
Khán giả dành lời khen cho Lệ Quyên

Chia sẻ về bí kíp sở hữu đường cong chữ S và nhan sắc không tuổi, Lệ Quyên cho biết, cô thường dành ra 2 tiếng mỗi ngày để tập gym, kết hợp với chế độ ăn uống khoa học và giữ tinh thần luôn thoải mái, vui vẻ. Không chỉ thế, Lệ Quyên luôn cố gắng tìm ra những thú vui hằng ngày như tự tay vào bếp nấu nướng, cắm hoa, đi chạy và trò chuyện cùng những người thân yêu.

Hiện tại, Lệ Quyên đang ở Hà Nội cùng gia đìng và Lâm Bảo Châu. Suốt nhiều tháng qua, trên mạng xã hội, cô cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời sống hằng ngày hết sức vui vẻ và bình yên, nhận được rất nhiều lời khen cùng sự ngưỡng mộ từ khán giả.

 

Mỹ Tâm hiếm hoi diện áo xuyên thấu, khoe body gợi cảm với nội y ở tuổi U40 khiến dân tình ngỡ ngàng

(Techz.vn) Ngay khi Mỹ Tâm đăng tải loạt ảnh mới đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ bởi vẻ ngoài gợi cảm, sexy hiếm thấy.