Giải trí

Loạt ảnh cưới hạnh phúc của cặp đôi Bình An và Phương Nga

Loạt ảnh cưới hạnh phúc của cặp đôi Bình An và Phương Nga

Cách đây không lâu, loạt ảnh cưới của cặp đôi vàng Bình An và á hậu Phương Nga đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả và truyền thông.

Từ những bức ảnh vô cùng ngọt ngào này, có thể thấy cô dâu Phương Nga diện chiếc váy cưới đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, tinh tế để lộ đôi vai thon gọn. Còn chú rể Bình An lại điển trai trong bộ vest trắng chuẩn soái ca, tóc vuốt cao.

Trong 4 năm qua, cặp đôi đồng hành từ công việc đến cuộc sống, tình cảm này nhận được sự ủng hộ của bạn bè và gia đình.

Chia sẻ với truyền thông, báo chí, nàng hậu Phương Nga cho biết: "Cả hai đã cùng nhau trải qua rất nhiều hoàn cảnh trong suốt nhiều năm qua. Khi chúng tôi có thể ngồi xuống để chia sẻ những khó khăn, khúc mắc và đối phương chấp nhận nó, chấp nhận đi cùng nhau thì đó là lúc tôi nghĩ đây là người đàn ông của đời mình".

Cặp đôi Bình An và Phương Nga chính thức công khai hẹn hò trước công chúng từ năm 2019 sau 2 năm âm thầm hẹn hò và tìm hiểu nhau. Chuyện tình yêu của cả hai luôn được người hâm mộ, bạn bè và gia đình ủng hộ luôn được gia đình và bạn bè ủng hộ.

Theo kế hoạch, đám cưới của cặp đôi trai tài gái sắc sẽ được tổ chức vào ngày 21/10 tại một khách sạn ở Hà Nội. Trước đó, vào ngày 13/2 Bình An đã tổ chức một tiệc cầu hôn đầy lãng mãn không gian ngập hoa tươi và bóng bay, nam diễn viên quỳ gối trao nhẫn đầy yêu thương cho cô gái mình yêu và đáp lại, nàng á hậu đã đồng ý.

Đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào 21/10 tại một khách sạn ở Hà Nội. Trước đó, Bình An và Phương Nga cũng chia sẻ hình ảnh cả hai đi đăng kí kết hôn.

 

Đàm Vĩnh Hưng: 'Mẹ con trai tôi chính là tôi, tôi đẻ rồi tôi nuôi luôn'

(Techz.vn) Ngay từ khi được công khai trước truyền thông, mọi thông tin liên quan đến con trai ruột duy nhất của Đàm Vĩnh Hưng nhận sự quan tâm đặc biệ của công chúng.

Tag:

sao việt