Doanh nhân

Cửa hàng cà phê của ông Đặng Lê Nguyên Vũ ở Trung Quốc

Cửa hàng cà phê của ông Đặng Lê Nguyên Vũ ở Trung Quốc

Tập đoàn Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã lừng danh là ‘vua cà phê’ ở Việt Nam. Tuy có đời tư vô cùng bí ẩn khi có 10 năm thông linh trên núi cùng những quan điểm đầy dị biệt nhưng ông Vũ vẫn dẫn dắt Trung Nguyên phát triển với quy mô vươn tầm thế giới.

Dù có cuộc sống đầy bí ẩn nhưng ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn phát triển Trung Nguyên lên tầm cao mới

Theo đó, từ năm 2017, Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã mở văn phòng đại diện ở Thượng Hải phục vụ việc bán online cũng như đường dây bán sỉ cho các siêu thị.

Sau 5 năm trời chinh chiến trên đất nước tỷ dân, cửa hàng đầu tiên của Trung Nguyên đã có mặt ở Thượng Hải. 

Ngoài cửa hàng Trung Nguyên Legend ở Thượng Hải, các cửa hàng khác ở Bắc Kinh, Trùng Khánh cũng đang dần hoàn thiện và được khai trương trong tháng sắp tới (theo Vietnambusiness insider).

Cửa hàng Trung Nguyên ở Trung Quốc

Có thể thấy đây là dấu mốc quan trọng thể hiện sự nhảy vọt trong chiến lược “chinh phục thế giới” mà ông Vũ cùng tập đoàn của mình nỗ lực thực hiện trong nhiều năm qua. Đáng nói, Trung Quốc chính là 1 thị trường tỷ đô, nơi mà thương hiệu cà phê G7 của Trung Nguyên cực kỳ được yêu thích.

Thành lập từ năm 1996, Trung Nguyên Legend đã trở thành thương hiệu cà phê đình đám tại Việt Nam, hiện đang có mặt tại hơn 60 quốc gia trên thế giới. Thậm chí, cà phê của ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn trở thành thị phần  lớn thứ 2 trên thị trường cà phê online, là thương hiệu hòa tan châu Á được yêu thích nhất tại Trung Quốc.

Đáng nói, những hình ảnh của các cửa hàng Trung Nguyên Legend ở Trung Quốc ngay lập tức gây choáng ngợp khi vô cùng bề thế, sang trọng và đáng nói còn thể hiện tinh thần dân tộc, khi tên thương hiệu vẫn để dấu tiếng Việt. 

Những cửa hàng Trung Nguyên Legend ở Trung Quốc hứa hẹn sẽ là 1 địa điểm check-in của nhiều bạn trẻ cũng như niềm tự hào của người Việt ở Trung Quốc.

Một phong cách cà phê rất Trung Nguyên giữa Trung Quốc

Bên trong cửa hàng Trung Nguyên ở Trung Quốc vẫn được giữ đậm phong cách của thương hiệu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khiến ai nấy sẽ tưởng rằng mình đang ở Việt Nam khi vào cửa hàng Trung Nguyên ở Trung Quốc.

Với những bước vọt phi thường ở thị trường nước ngoài, Trung Nguyên Legend được tin tưởng sẽ thành công tại nơi đất khách quê người.

 

Những quyền lợi mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ có được khi đặt mua siêu xe

(Techz.vn) Những thông tin độc quyền về siêu xe mới của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang trở thành tâm điểm của sự chú ý trên mạng xã hội.