Giải trí

Lóa mắt khi vào trong căn biệt thự 10 tỷ của Hương Giang, 'ngã ngửa' khi biết giá bồn cầu

Lóa mắt khi vào trong căn biệt thự 10 tỷ của Hương Giang, 'ngã ngửa' khi biết giá bồn cầu

Mở màn cho sự trở lại của showbiz, Hương Giang không quên hé lộ biệt thự triệu đô sang chảnh, khiến dân tình phải trầm trồ thán phục.

Đầu năm 2021, khởi đầu với một phát ngôn ‘vạ miệng’, Hương Giang Idol trải qua liên hoàn, thị phi khủng hoảng đến nỗi hoa hậu phải chọn con đường rút lui khỏi showbiz một thời gian về ở ẩn để trấn tĩnh. 

Thời gian gần đây, Hương Giang rục rịch quay trở lại showbiz khi nhận lời tham gia làm HLV một chương trình truyền hình thực tế. Đồng thời, người đẹp cũng bắt đầu chia sẻ lại những hình ảnh cuộc sống thường nhật của mình, trong đó các netizen chú ý nhất là căn biệt thự triệu đô cô vừa tậu.

Không gian bên trong nhà mới của Hương Giang

Qua những bức hình mà Hương Giang đăng tải trên trang cá nhân, người đẹp chuyển giới Quốc tế 2018 thích thú khoe không gian tổ ấm mới từ phòng bếp, phòng khách, tới phòng thay đồ phủ đầy hàng hiệu... Góc nào cũng ngập tràn nơi có thể ‘sống ảo.

Dù chưa hoàn thành, cư dân mạng mới đây đã rần rần ‘truyền nhau’ hàng loạt bức ảnh thiết kế của căn biệt thự. So với thực tế không khác biệt nhiều, cho thấy sự đầu tư chỉn chu tới từng chi tiết của người chủ. 

Được biết, nàng Hậu dành nhiều thời gian chăm chút tổ ấm mới, Cơ ngơi được thiết kế sao cho sang trọng, tinh tế, nhưng vẫn đậm chất cổ điển. Người chịu trách nhiệm thiết kế nhà cho Hương Giang chia sẻ: "Ban đầu tôi cứ nghĩ chủ nhà là người nổi tiếng sẽ khó gần nhưng Hương Giang rất thân thiện. Cô ấy trao đổi mọi thứ khá nhanh chóng, ý tưởng của Giang là muốn căn nhà ngập trong sắc trắng và nhấn nhá bằng màu ghi. 

Khi thi công, đối với chúng tôi, khó khăn nhất là thiết kế phòng tắm chính vì Giang muốn không gian nhẹ nhàng, sang trọng nhưng phải độc đáo, có điểm lạ, không trùng ai. Vì thế, chúng tôi đã thay đổi nội thất tới 5 lần, hơn nữa vì ảnh hưởng của dịch mà việc thi công bị ngừng trệ tới 4 tháng trời. Tuy nhiên, khi nhìn lại thành quả, chúng tôi rất hài lòng".

Nhìn vào sự đầu tư của Hương Giang, tòa lâu đài cũng như thẫm đẫm phong cách tinh tế, sành điệu của chủ nhân ngôi nhà. Nàng Hậu cũng tự tay lựa chọn từng món đồ nội thất và vật dụng trong nhà từ rèm cửa, thảm trải sàn, bàn ăn, đèn chùm… cho đến những đồ vật trang trí. Tất cả chủ yếu đều được nhập khẩu toàn bộ ở nước ngoài với giá cao ngất ngưởng.

Cũng theo chia sẻ, tòa "lâu đài" lấy 3 sắc ghi, trắng, kem làm màu chủ đạo. Khu vực bàn ăn thiết kế liền kề với bếp, phía trước là khoảng sân rộng rãi, có khu giặt phơi đồ ở đằng sau. Phần đặc biệt nhất mà nàng Hậu rất thích đó là từ bàn ăn có thể nhìn ra tiểu cảnh và hồ cá Koi.

Đầu tư hơn nữa, Hương Giang cho thiết kế một phòng lớn làm nơi chứa tất cả quần áo, giày dép, đồ hiệu. Cô cũng không quên khoe  từng góc phòng tắm"sang xịn mịn" của mình với đèn chùm lộng lẫy bằng pha lê.

Phía đơn vị thi công nhà cho biết, người đẹp đã phải chi 10 tỷ đồng chỉ tính riêng chi phí thiết kế và xây dựng. 

Trước đó, trong clip từng được đăng tải trên trang cá nhân, Hương Giang đã điểm qua một vài món đồ "xa hoa" trong ‘lâu đài’ của mình như: khoảng 115 triệu đồng cho khu vực bàn ăn, bồn cầu được làm bằng kính có giá 100 triệu… 

Theo như thông tin được chia sẻ, hiện biệt thự của người đẹp chuyển giới đã được hoàn thành hơn 90%, chỉ còn duy nhất riêng khu vực ở trên tầng 3 vẫn đang được thiết kế lại theo yêu cầu của người đẹp. 



 

NSƯT Xuân Hinh sở hữu nhà mặt phố triệu đô, dinh cơ khủng ở Bắc Ninh gây choáng khi nhìn vào trong

(Techz.vn) Sau nhiều năm lao động nghệ thuật, NSƯT Xuân Hinh khiến ai nấy ngưỡng mộ khi sở hữu hai ngôi nhà thuộc hàng khủng.