Giải trí

NSƯT Xuân Hinh sở hữu nhà mặt phố triệu đô, dinh cơ khủng ở Bắc Ninh gây choáng khi nhìn vào trong

NSƯT Xuân Hinh sở hữu nhà mặt phố triệu đô, dinh cơ khủng ở Bắc Ninh gây choáng khi nhìn vào trong

NSƯT Xuân Hinh được người hâm mộ yêu mến gọi bằng cái tên ‘Vua hài đất Bắc’ bởi lối diễn xuất cảm xúc, tự nhiên. Nam danh hài người gốc Bắc Ninh là một người nghệ sĩ đa tài trong nhiều thể loại như chèo, quan họ, cải lương, chầu văn. 

Sau 40 năm lăn lộn với nghề, ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, ‘Vua hài đất Bắc’ sở hữu một gia tài đồ sộ, là một tên tuổi cực kỳ đắt show với mức cát-xê cao ngất ngưởng. Để nhận được cái gật đầu của Xuân Hinh đóng vai chính hài Tết cũng phải bỏ ra từ 100 triệu (tương đương 5000 USD) trở lên, bởi hễ tác phẩm nào có Xuân Hinh góp mặt thì tác phẩm ấy cực kỳ ăn khách.

Anh em trong nghề thường ‘kháo nhau’ về khối tài sản khổng lồ mà nam danh hài người gốc Bắc Ninh đang nắm giữ. Được biết, ông cùng vợ đang sống trên căn nhà trên phố hàng Bông mua vài năm về trước. Dù chưa bao giờ thừa nhận về giá trị thực của căn nhà, tuy nhiên người hâm mộ đồn đoán giá trị của nó phải lên đến vài chục tỷ đồng. 

Đã có lần ông từng tâm sự: "Tôi không phải là người hay khoe khoang, kệ mọi người đồn thổi thôi. Tôi quan niệm, căn nhà là tổ ấm, là nơi các thành viên, bố mẹ, con cái đi về sau những giờ làm việc căng thẳng bên ngoài".

Là một nghệ sĩ thuộc hàng đắt giá nhất nhì showbiz sở hữu khối tài sản khổng lồ, song NSƯT Xuân Hinh lại yêu thích những gì hoài cổ. Chính vì thế, chốn đi về của nam danh hài là kết hợp tinh tế giữa nét hiện đại sang trọng nhưng vẫn mang đậm dấu ấn truyền thống. 

Chất liệu gỗ cho đồ nội thất được nghệ sĩ Xuân Hinh ưa chuộng, bởi nó tạo cảm giác ấm áp và cổ xưa. Ngoài ra, nam danh hài cũng rất đầu tư, sưu tập nhiều vật trang trí độc đáo, đậm chất truyền thống để trưng bày cho không gian sống. Ông cũng có thú vui với vườn tược nên thường xuyên trồng và chăm sóc các loại cây cảnh trong vườn.

Căn nhà khác của NSƯT Xuân Hinh ở Bắc Ninh 

Bên cạnh việc sở hữu căn nhà giá trị trên phố Hàng Bông, Xuân Hinh còn 1 căn nhà khác ở Bắc Ninh. Chốn lui về được tọa lạc trên một mảnh đất rộng rãi, xung quanh là vườn tược thoáng đãng. Căn nhà cổ có thiết kế mang đậm truyền thống vùng quê Bắc Bộ với mái ngói, tường gạch, cửa gỗ. Nam danh hài còn tự tay thiết kế một ao cá nằm trong khuôn viên được bao bọc bởi cây xanh, nhìn rất mát mẻ. Để mỗi dịp, gia đình và bạn bè có thể ‘bỏ phố về rừng’, nghỉ ngơi, thư giãn.

Dù là nghệ sĩ nổi tiếng với hàng nghìn người hâm mộ cùng khối tài sản khổng lồ, tuy nhiên, NSƯT Xuân Hinh có lối sống vô cùng giản dị, không hề khoa trương. Hàng ngày, ông vẫn thường đi xe máy, giúp vợ dọn dẹp nhà, bữa cơm cũng chỉ có vài món dân quê mộc mạc như canh cua, cà muối và rau luộc.

Do vậy, suốt trong những năm tháng làm nghề, NSƯT Xuân Hinh luôn luôn được coi là ‘cây đa, cây đề’ trong làng hài Việt, không những được những anh em trong nghề ngưỡng mộ, kính nể mà khán giả cũng rất yêu quý.

 

MC Quyền Linh nói 1 câu đầy xúc động khi bị thắc mắc không có tên trong đề cử giải thưởng đặc biệt

(Techz.vn) MC Quyền Linh kêu gọi mọi người bình chọn cho 1 giải thưởng đặc biệt nhưng lại không có tên anh trong đề cử.