Giải trí

Lộ thêm bằng chứng tình cảm của em gái Trấn Thành và bạn trai tin đồn

Lộ thêm bằng chứng tình cảm của em gái Trấn Thành và bạn trai tin đồn

Thời gian gần đây, bộ phim “Nhà Bà Nữ” đang gây sốt trong thị trường phim ảnh Việt vào dịp Tết Nguyên đán 2023. Qua đó, Uyển Ân – em gái Trấn Thành là nữ diễn viên trẻ đang được CĐM chú ý nhờ sức hút của tác phẩm này.

uyen-an-14-1675309642.jpg
 

Trong phim, Uyển Ân và Song Luân là cặp đôi trung tâm, có một chuyện tình vô cùng ngọt ngào nhưng lại bồng bột vì tuổi trẻ để rồi chia tay trong tiếc nuối. Chính vì sự “ăn ý” trên màn ảnh, cả hai được fan hâm mộ “đẩy thuyền” nhiệt tình.

uyen-an-12-1675309642.jpg
 

Tuy nhiên, MXH gần đây lại “râm ran” thông tin Uyển Ân đang có mối quan hệ “phim giả tình thật” với một nam diễn viên khác trong dàn cast “Nhà Bà Nữ”. Đó chính là Lý Hạo Mạnh Quỳnh (Quỳnh Lý) – người thủ vai diễn phụ và có tuyến tình cảm vào cuối phim với Uyển Ân.

uyen-an-4-1675309642.png
 

Mới đây, MXH lan truyền clip ghi lại khoảnh khắc “tình tứ” giữa Quỳnh Lý và em gái Trấn Thành. Cụ thể, trong buổi họp báo công bố tác phẩm “Nhà Bà Nữ”, khi đang trên sân khấu giao lưu, Quỳnh Lý vô cùng quan tâm, chăm sóc cho “bạn gái tin đồn”. Theo đó, khi thấy Uyển Ân gặp khó khăn trong lúc ngồi ghế vì váy ngắn, Quỳnh Lý lập tức cởi áo khoác, lặng lẽ đưa cho nhân viên, nhờ ekip đưa đến tay Uyển Ân để cô che chắn.

uyen-an-5-1675309642.jpg
 
uyen-an-6-1675309642.jpg
 

Ngay lập tức, hành động tinh tế của Quỳnh Lý dành cho Uyển Ân nhận được “cơn mưa” lời khen ngợi từ CĐM. Không cần phô trương ồn ào, Quỳnh Lý luôn âm thầm bảo vệ, quan tâm em gái Trấn Thành.

uyen-an-7-1675309643.jpg
 

Bên cạnh đó, khán giả còn “soi” thái độ của Song Luân trong tình huống trên. Dù đứng gần Uyển Ân, nam diễn viên không có bất kì hành động nào giúp nữ diễn. Khán giả suy đoán là do có sự hiện diện của Quỳnh Lý, vì nếu đã có Quỳnh Lý chăm sóc Uyển Ân thì chắc hẳn Song Luân không cần phải “ra tay nữa”,

uyen-an-3-1675309642.png
 
uyen-an-1675309642.jpg
 

Trước đó, Uyển Ân và Quỳnh Lý cũng để lộ nhiều bằng chứng hẹn hò. Tại buổi giao lưu với truyền thông, khi hỏi về vấn đè tình cảm, em gái Trấn Thành cũng không phủ nhận đang hẹn hò, mà chỉ “úp mở” lí do không muốn công khai vì muốn khán giả tập trung vào diễn xuất của mình hơn là cuộc sống đời tư.

 

Hình ảnh MC Quyền Linh cõng đàn anh lên tầng họp mặt đầu năm gây xúc động mạnh

MC Quyền Linh vừa có hành động đầy ý nghĩa với tiền bối trong dịp đầu năm mới khiến ai nấy đều xúc động, ngưỡng mộ tấm lòng vàng của anh.