Thiết bị công nghệ

Lộ thêm bằng chứng Apple ra mắt thẻ gắn đồ vật AirTag tối nay

Lộ thêm bằng chứng Apple ra mắt thẻ gắn đồ vật AirTag tối nay

Thông tin từ Leaker mới nổi "UnclePan” đã tiết lộ một bộ case bằng cao su hoặc silicone được thiết kế để giữ một thiết bị có dạng tròn với có kích thước bằng đồng xu ở cuối dây buộc hoặc dây đeo.

Thông tin chi tiết về loại phụ kiện chưa được iết lộ, tuy nhiên những gì bức ảnh cho thấy có vẻ là thiết kế một mảnh với một phần hình tròn ở một đầu phù hợp với "AirTag". Một rãnh hình lỗ khóa được cắt vào cuối dây đeo có thể được sử dụng để gắn vào các thiết bị khác như ví hoặc điện thoại.

Đáng chú ý trước đó, MacRumors cũng tiết lộ hình ảnh về một dây đeo rất giống của bên thứ ba được cho là được chế tác từ vật liệu giống với chất liệu fluoroelastomer mà Apple sử dụng trong các phụ kiện của mình. Thiết bị đó cũng giống với những gì mà Leaker UnclePan hé lộ. Từ hai nguồn rò rỉ thông tin này giới phân tích càng củng cố thêm thông tin về sự xuất hiện của AirTag.

Tin đồn về việc Apple sản xuất "AirTags" đã xuất hiện vào năm ngoái. Thiết bị dự kiến ​​sẽ sử dụng công nghệ Ultra Wideband và các giao thức truyền thông khác để tích hợp với mạng Find My của Apple để người dùng có thể tìm được thiết bị.

Dự kiến, “AirTags” sẽ trình làng vào rạng sáng ngày mai theo giờ Việt Nam tại sự kiện mang tên Spring Loaded.

 

Tiết lộ bí mật ẩn giấu sau bức ảnh sự kiện của Apple thực sự là iPad

(Techz.vn) Khi cắt các chữ cái của bức ảnh mời tham dự sự kiện 20/4 tới của Apple với một chút đảo ngược cụm từ iPad đã xuất hiện.