Giải trí

Lộ clip Hương Giang ‘thờ ơ’ khi Đan Tiên thuyết trình, phản ứng khi thí sinh xin lỗi gây chú ý

Lộ clip Hương Giang ‘thờ ơ’ khi Đan Tiên thuyết trình, phản ứng khi thí sinh xin lỗi gây chú ý

Ngày 8/4 vừa qua, cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 đã chính thức tìm ra chủ nhân của vương miện “Brave Dandelion” – chính là Nguyễn Hà Dịu Thảo. Đấu trường cũng khép lại với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

dan-tien-6-1681046341.jpg
 

Đáng chú ý, phần thuyết trình về Sự bỏ rơi của thí sinh Nguyễn Đan Tiên cũng để lại nhiều ấn tượng nhất chính là khi cô nàng quyết định cúi đầu xin lỗi Hương Giang trước toàn thể khán giả vì từng nói xấu nàng Hậu trong quá khứ. "Trước mặt tất cả các khán giả ở đây, cho Tiên gửi lời xin lỗi đến chị Hương Giang. Và Tiên, cảm ơn chị và ê-kíp đã luôn bao dung cho Tiên dù biết Tiên có những sai lầm", Đan Tiên nhận lỗi trước mặt Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

dan-tien-1681046302.PNG
 

Trên sóng truyền hình, Hương Giang chăm chú ý lắng nghe khi Đan Tiên trình bày về sai lầm của mình trong quá khứ. Tuy nhiên, ở một đoạn clip khác ghi lại, thì nàng Hậu lại bận rộn bấm điện thoại, không chú ý đến Đan Tiên. Chỉ cho đến khi nghe tên của mình được gọi trên sân khấu, nàng Hậu mới lắng nghe.

dan-tien-1-1681046302.PNG
 
dan-tien-2-1681046302.PNG
 

Ngay lập tức, phản ứng của Hương Giang nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Một số người đưa ra lời bênh vực cho nàng Hậu, cho rằng mỹ nhân gốc Hà Nội bấm điện thoại là việc bình thường, bởi cô vừa phải đảm nhận vai trò Trưởng ban tổ chức lẫn trưởng BGK, cho nên người đẹp phải xử lý mọi hoạt động cũng như điều hành từ xa.

Trước đó, Nguyễn Đan Tiên từng bị dân mạng phát hiện khi dùng một tài khoản có tên Quỳnh Anh Nguyen để phát ngôn “nói xấu” về Hương Giang. Chính vì thế, mối quan hệ của cả hai nhận về sự chú ý đông đảo từ phía cõi mạng.

dan-tien-3-1681046302.jpg
 
dan-tien-5-1681046301.jpeg
 

Đan Tiên (sinh năm 1999) là người đẹp chuyển giới được cộng đồng yêu nhan sắc yêu mến và ủng hộ. Cô sở hữu gương mặt thanh tú, sống mũi cao, đôi mắt to tròn và nụ cười tươi tắn. Đan Tiên được cư dân mạng ưu ái gọi với danh xưng "siêu phẩm visual" sau buổi casting online Miss International Queen Vietnam 2023.

 

Sao Việt đăng gì 9/4: H'Hen Niê chia tay, phản ứng Trang Trần khi được mời vào group anti Hà Linh

Sau đây là những tin tức MXH sao Việt ngày 9/4. H'Hen Niê chia tay bạn trai. Phản ứng Trang Trần khi được mời vào group anti Hà Linh