Smart Phone - Điện thoại

Lộ ảnh thực tế iPhone 14: Camera không còn lồi, không có 'tai thỏ'

Lộ ảnh thực tế iPhone 14: Camera không còn lồi, không có 'tai thỏ'

Hình ảnh thực tế đầu tiên về iPhone 14 bất ngờ xuất hiện trên Twitter thông qua tài khoản Shrimp ApplePr (@VNchocoTaco). Theo như hình ảnh đăng tải, máy có bộ nhớ trong lên đến 2TB. Vẻ ngoài thiết kế với nhiều đặc điểm khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm, mặt trước đã không còn tai thỏ, camera trước và dải cảm biến được thiết kế khá độc đáo. Đồng thời, hãng đã loại bỏ hoàn toàn module camera với thiết kế lồi, mặt sau chỉ chứa 3 cảm biến camera với thiết kế lồi lên một chút so với bề mặt, cách thiết kế này khá tương đồng với Galaxy S22 Ultra.

package_1280x2370-800-resize-side

Về kiểu dáng tổng thể, iPhone 14 vẫn sở hữu các góc cạnh sắc cạnh tương tự iPhone 13, khung máy vẫn sử dụng chất liệu thép không gỉ quen thuộc. Hiện tại, mẫu iPhone 2022 của Apple đã đi vào tiến trình sản xuất thử nghiệm và dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay.

Được biết, iPhone 14 Series sẽ bao gồm 4 phiên bản, bao gồm 2 phiên bản kích thước 6.1 inch và 2 phiên bản 6.7 inch. Mẫu máy flagship của Apple cũng sẽ trang bị nhiều nâng cấp đáng chú ý như hệ thống camera với cảm biến chính 48MP, camera với khả năng quay video 8K và ống kính góc siêu rộng với nhiều nâng cấp mạnh mẽ. 

 

iPhone 14 chính thức hoàn thiện thiết kế: Màn hình ‘viên thuốc’ cực lạ mắt

(Techz.vn) Nếu không có gì thay đổi thì Apple sẽ công bố iPhone thế hệ mới vào tháng 9 năm nay. Điều này cũng có nghĩa là công ty nên hoàn thành công việc và bước vào giai đoạn sản xuất. Theo nhiều nguồn khác nhau trong chuỗi cung ứng, công ty có trụ sở tại Cupertino đã hoàn thành công việc thiết kế và xưởng đúc đã bắt đâu sản xuất thử nghiệm.