Giải trí

Lộ ảnh ôm ấp đến tin đồn kết hôn, Chi Dân lại làm điều khiến Ninh Dương Lan Ngọc đau lòng

Lộ ảnh ôm ấp đến tin đồn kết hôn, Chi Dân lại làm điều khiến Ninh Dương Lan Ngọc đau lòng

Chi Dân – Ninh Dương Lan Ngọc là cặp đôi được quan tâm nhất hiện nay. Thời gian gần đây, cả hai còn bị lộ hàng loạt bằng chứng hẹn hò khi ôm ấp,  đi du lịch Đà Lạt cùng nhau, rộ lên tin đồn sống chung khi Ninh Dương Lan Ngọc liên tục chụp ảnh tại hành làng được cho là chung cư nơi Chi Dân đang ở.

Chi Dân - Ninh Dương Lan Ngọc là cặp đôi được mong ngóng công khai nhiều nhất.

Mặc dù lộ bằng chứng là vậy, cả hai vẫn một mực im lặng và không nói gì đến tin đồn tình cảm. Thế nhưng mới đây nhất, Lan Ngọc và Chi Dân lại khiến khán giả hoang mang bởi loạt động thái lạ. Giọng ca “Điều anh biết” bị fan phát hiện bỏ theo dõi Lan Ngọc trên mạng xã hội.

Mới đây nhất, Chi Dân con up ảnh tham gia gameshow “Người ấy là ai”, đồng thời vui vẻ khoe là “độc thân vui tính”. Mặt khác, Ninh Dương Lan Ngọc cũng thể hiện động thái lạ, chụp hình cùng dàn trai xinh – gái đẹp Vbiz, không quên công khai xưng với Chi Pu là vợ chồng. Dưới phần bình luận, fan của cả hai nháo nhào đặt câu hỏi: "Còn chị Ngọc thì sao anh ơi", "Bỗng nhiên nhận độc thân là thế nào", "Có khi nào hai người này trục trặc gì rồi không",...

Chi Dân tuyên bố mình độc thân...
Lan Ngọc cũng từng ẩn ý chuyện chia tay tình trẻ.

Người hâm mộ lo lắng rằng cặp đôi hiện đang trục trặc và những phát ngôn của Chi Dân sẽ khiến Ninh Dương Lan Ngọc đau lòng. Nhưng mới đây, “mẹ Cám” cũng xoa dịu những tin đồn chia tay gần đây bằng lời khẳng định muốn nghe nhạc Chi Dân trong đám cưới của mình.

Cụ thể, trong chương trình “Quý ông dại chiến”, Ninh Dương Lan Ngọc đã ngồi xem Lam Vỹ Dạ trình diễn “Công chúa gió” trên nền 3 ca khúc của Chi Dân gồm: 1,2,3,4, Điều anh biết, Làm vợ anh nhé. Đây chính là những bài hát gắn liền với tên tuổi của “bạn trai tin đồn” Lan Ngọc.

Ninh Dương Lan Ngọc hạnh phúc khi được nghe bài hát của "bạn trai tin đồn".

MC Thành Trung nhân cơ hội mà bóng gió luôn nàng “ngọc nữ”: “Em nghĩ gì nếu như có một chàng trai hát chính ca khúc này để cầu hôn em?", Ninh Dương Lan Ngọc ngượng ngùng nhưng thẳng thắn: "Em cũng mong muốn điều đó lắm nhưng không biết đến bao giờ."

Thành Trung tiếp tục nói: “Nhưng điều đó xảy ra em có sẵn sàng đồng ý không”. Ngay lập tức, Ninh Dương Lan Ngọc tỏ ra đồng ý chỉ bằng một cử chỉ mà chỉ có người đang yêu mới hiểu.

Cô mong muốn được nghe nhạc Chi Dân trong lễ cưới của mình.

Trước đó, Lan Ngọc đã thông báo thời gian kết hôn của bản thân khiến ai cũng bất ngờ. Với Lan Ngọc, cô cho rằng phụ nữ hiện nay đã có thể làm được rất nhiều thứ. Bản thân cô đặt cho mình cột mốc 35 tuổi để kết hôn. “Mỗi người đều nên có cho mình một công việc riêng và được đứng vững trên công việc đó của mình. Mình được thể hiện bản lĩnh của mình. Tại sao mình phải gò ép mình vào một gia đình? Bản thân tôi đặt cột mốc xa hơn, 35, 36 mới lập gia đình”, nữ diễn viên nói.

 

Đàm Vĩnh Hưng cảm động đến bật khóc, biết ơn Hoài Linh vì làm điều đặc biệt suốt 5 tiếng đồng hồ

(Techz.vn) Hoài Linh khiến rất nhiều nghệ sĩ không chỉ Đàm Vĩnh Hưng cảm động vì hành động đặc biệt anh làm trong suốt 5 tiếng đồng hồ.