Ô tô

Đạp nhầm chân ga, bà bầu lái KIA K5 lái xe lao thẳng xuống khe hẹp

Đạp nhầm chân ga, bà bầu lái KIA K5 lái xe lao thẳng xuống khe hẹp

Vụ việc hi hữu này xảy ra tại khu vực bãi đỗ xe gần núi Mudeungsan, thành phố Gwangju, Hàn Quốc. Theo thông tin ban đầu, trong lúc đang cố gắng điều khiển chiếc KIA K5 của mình lùi lại, người phụ nữ mang bầu đã vô tình đạp nhầm chân ga. Điều này đã khiến chiếc xe lao vọt lên và rơi thẳng xuống rơi thẳng xuống khe hẹp giữ bức tường chắn và quán cafe gần đó.

Tai nạn giao thông mới nhất
Chiếc KIA K5 dựng đứng sau vụ tai nạn

Tại hiện trường xảy ra vụ tai nạn, phần đầu chiếc xe KIA K5 và kính lái đã bị vỡ nát hoàn toàn. Trong khi đó, nắp ca-pô của xe cũng bị bẻ gập về phía sau còn những mảnh kính từ cửa quán café và xe thì nằm vương vãi trên mặt đất.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ đã lập tức có mặt tại hiện trường và tiến hành giải cứu người phụ nữ mang bầu và người đi cùng. Cả hai đã được đưa ra khỏi chiếc Kia K5 an toàn và đưa đến bệnh viện để kiểm tra. Chiếc xe KIA cũng được kéo lên bằng xe cẩu sau đó. 

Tai nạn giao thông mới nhất
Chiếc KIA K5 bị hư hại nặng nề

May mắn là cả hai người phụ nữ đều không bị thương nặng trong vụ tai nạn lần này. Tuy nhiên, cú va chạm đã khiến quán café buộc phải tạm ngừng hoạt động do đường ống nước bị vỡ.

 

Xe ben 'điên' mất lái, đâm sập 3 nhà dân, khiến nhiều trẻ nhỏ bị thương

(Techz.vn) Chiếc xe ben đã phá nát phần mái hiên của 3 nhà dân và làm hư hại nhiều tài sản có giá trị nhưng rất may là không có thiệt hại về người.