Giải trí

Lisa tái xuất sau thời gian điều trị Covid-19, ngoại hình em út BLACKPINK vẫn cứ là 'đỉnh của chóp'!

Lisa tái xuất sau thời gian điều trị Covid-19, ngoại hình em út BLACKPINK vẫn cứ là 'đỉnh của chóp'!

Chiều 24/11, MXH xôn xao khi YG Entertainment thông báo thành viên Lisa của nhóm nhạc đình đám BLACKPINK dương tinh với Covid-19. Tin tức này khiến cho khán giả, đặc biệt là fan của nữ idol không khỏi lo lắng. Thời điểm đó, công ty cho biết sức khỏe của Lisa đủ tốt và không hề xuất hiện triệu chứng đáng lo ngại. YG Entertainment đã trấn an khán giả: "Chúng tôi hy vọng Lisa sẽ sớm hồi phục và chúng tôi có kế hoạch hợp tác cũng như tuân thủ mọi cuộc điều tra dịch tễ từ cơ quan kiểm dịch trong thời gian tới. Đồng thời thực hiện tất cả các biện pháp cần thiết để ngăn sự lây lan của Covid-19".

Cho đến trưa 4/12, sau 10 ngày "biến mất" khỏi MXH để điều trị Covid-19, em út BLACKPINK đã tái xuất trên Instagram với loạt ảnh mới. 

lalisa-1
lalisa-2
lalisa-3
Hình ảnh mới nhất của Lisa

Lisa diện outfit đen với mái tóc được nhuộm hồng cá tính, dáng pose từ dưới lên cực đơn giản nhưng đủ để phô bày vóc dáng mảnh mai của main dancer BLACKPINK. Thần thái của Lisa vẫn sang chảnh và hút mắt nhờ nét "lai Tây" đặc trưng và lối trang điểm nhấn vào đôi mắt to tròn, 2 mí rõ ràng của cô nàng idol người Thái Lan. Có vẻ như sức khỏe của Lisa đã ổn định và nữ idol sinh năm 1997 cũng không có dấu hiệu giảm cân sau 10 ngày "ở ẩn". 

Sau 6 tiếng đồng hồ, bài đăng của Lisa đã thu về hơn 5 triệu lượt thả tim và hơn 80.000 bình luận. Khán giả hầu hết đều khen ngợi nhan sắc của e út BLACKPINK và bày tỏ sự vui mừng khi cô nàng đã khỏi bệnh hoàn toàn: 

-Nữ hoàng đã trở lại rồi đây.

-Nhớ em bé nhiều quá. Các chị đã cầu nguyện cho em rất nhiều đó.

-Lisa à, hi vọng em luôn khỏe mạnh và an toàn. Hãy trở lại thật hoành tráng và bùng nổ em nhé!

-Xinh đẹp tuyệt vời. Không ngờ em lại hồi phục nhanh đến vậy. Lisa giỏi quá đi. Blink nhớ em nhiều lắm đó, em biết không???!

-Cuối cùng thì Lisa đã khỏe lại rồi. Hãy chăm sóc bản thân và đừng để ốm nữa nhé. Mọi người cho cho cậu nhiều lắm. Yêu cậu rất nhiêu Lalisa Manoban!

-...

Lisa tên thật là Lalisa Manoban, sinh ngày 27/3/1997 tại Buri Ram, Thái Lan, là em út trong nhóm nhạc 4 thành viên nổi tiếng thế giới - BLACKPINK. Nữ idol ra mắt solo với album đĩa đơn Lalisa vào tháng 9/2021, với đĩa đơn chủ đề cùng tên. Album đã bán được hơn 736.000 bản trong tuần phát hành tại Hàn Quốc, khiến cô trở thành nghệ sĩ nữ đầu tiên làm được điều này. Video âm nhạc cho đĩa đơn chủ đề cùng tên đã thu về 73,6 triệu lượt xem trên YouTube trong 24 giờ đầu tiên phát hành và trở thành video âm nhạc được xem nhiều nhất trong 24 giờ đầu tiên trên nền tảng này của một nghệ sĩ solo. Có thể thấy, Lisa hiện là một trong những nữ idol hot nhất của Kpop, mọi động thái đều được khán giả quan tâm, chú ý đặc biệt.

 

Loạt ảnh Hồ Ngọc Hà mặc áo trễ nải, khoe vòng 1 'size khủng' nóng bỏng hơn cả Ngọc Trinh, Lan Ngọc

(Techz.vn) Hồ Ngọc Hà khiến dân tình "nghẹt thở" khi tung bộ ảnh mới, phô bày vòng 1 đẫy đà như sắp "tràn viền", "chặt đẹp" loạt mỹ nhân gợi cảm như Ngọc Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc, Lý Nhã Kỳ,...