Giải trí

NÓNG: Khoa Pug tháo chạy khỏi New York để trốn sát thủ, hé lộ lý do chọn Alaska làm nơi ẩn mình

NÓNG: Khoa Pug tháo chạy khỏi New York để trốn sát thủ, hé lộ lý do chọn Alaska làm nơi ẩn mình

Những ngày qua, câu chuyện Khoa Pug bị đại gia gốc Việt Johnny Đặng lừa 30 tỷ trở thành tâm điểm quan tâm trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Ngay sau khi Johnny Đặng lên báo nói Khoa Pug làm ăn không giữ chữ tín, nam Youtuber đã lập tức làm hẳn clip gần 1 tiếng, tố đại gia kim cương lợi dụng tên tuổi, tín nhiệm để lừa anh hơn 10 triệu đồng tiền điện tử (ở thời điểm đó có giá trị khoảng 1,5 triệu USD - xấp xỉ 35 tỷ đồng), cũng như "lùa gà" người Việt Nam (kêu gọi nhiều người Việt đầu tư vào đồng tiền điện tử vô giá trị mà Johnny tự nhận mình là người sáng lập lên). 

Không chịu thua, vị đại gia gốc Việt này tiếp tục làm clip khẳng định Khoa Pug là người PR cho công việc "lùa gà" của mình và khẳng định không lừa 30 tỷ của Khoa. Tuy nhiên, Vương Phạm - nhân vật then chốt đứng giữa 2 người - đã lên tiếng xác nhận mọi thông tin Khoa Pug đưa ra đều là chính xác, thẳng thắn lột trần bộ mặt thật của Johnny Đặng, khẳng định vị đại gia này "không biết trân trọng" và đe dọa "xử lý" Khoa Pug nếu dám phơi bày mọi chuyện. 

Sau hơn 1 ngày Vương Phạm lên tiếng, trưa 4/11 (giờ Việt Nam), Khoa Pug đã có chia sẻ đầu tiên lên trang cá nhân và kênh Youtube. Nguyên văn như sau: 

Khoa Pug xuất hiện sau ồn ào với Johnny Đặng

"Hi các bạn, mấy bữa nay cảm ơn các bạn đã quan tâm chia sẻ động viên mình sau biến cố nguy hiểm nhất cuộc đời mình, rất nhiều nhiều bạn đang quan tâm đến tính mạng của mình hiện giờ có ổn không nên hôm nay ra video để các bạn yên tâm!

- Thứ nhất hiện tại mình vẫn còn sống nên mới video cho các bạn xem, nhưng chưa biết sau này ra sao. New York giờ quá nguy hiểm với mình nên mình quyết định qua Alaska ở ẩn 1 thời gian để lánh nạn! 

- Thứ hai cảm ơn các bạn đã đăng ký kênh giúp mình lên 4 triệu sub vì thế hôm nay mình có phát 4 triệu tiền card điện thoại, bao gồm Mobi, Viettel và Vina, 3 triệu mình phát trực tiếp trong video, còn 1 triệu còn lại dành tặng cho các bạn vô sau không nạp kịp có thể cmt ở dưới tên nhà mạng mình sẽ thả tim và gửi tặng. Tranh thủ còn sống ngày nào hay ngày đó nên mình phát luôn lỡ có chuyện không hay xảy ra lại thất hứa.

- Thứ ba nước Mỹ mình cũng đi review cũng gần hết các tiểu bang rồi, có tiểu bang Alaska kì bí nằm tách biệt hẳn với Mỹ (ko tính Hawaii vì nó là đảo) là chưa review nên sẵn dịp qua đây ở ẩn mình review luôn, dù gì kênh mình cũng là kênh chuyên về review du lịch ẩm thực mà.

- Sẵn đây cảm ơn Vương đã dũng cảm nói lên sự thật!".

khoa-pug-2-2
Khoa Pug sang Alaska cùng Vương Phạm

Trong clip mới nhất có tiêu đề: "Nóng: Khoa Pug Tháo Chạy Đến Alaska Trốn Xát Thủ! - Tiểu Bang Lạnh Nhất Nước Mỹ!", Khoa Pug tiết lộ bản thân vẫn khỏe mạnh nhưng hiện tại, việc ở lại New York quá nguy hiểm với anh nên nam Youtuber quyết định chuyển đến Alaska một thời gian. Khoa cho biết lý do anh lánh nạn tại tiểu bang lạnh nhất Mỹ là vì New York hiện là thành phố có tỷ lệ người da đen cao nhất Mỹ, ở lại đây sẽ rất nguy hiểm khi bị nhiều sát thủ người da đen truy tìm. Vì đặc điểm người da đen chịu lạnh kém nên việc Khoa Pug chuyển tới Alaska sẽ khiến những sát thủ này trong quá trình chờ đợi, truy tìm sẽ "nản" vì thời tiết khắc nghiệt, anh cũng sẽ được an toàn hơn. Thêm vào đó, Khoa Pug cũng nhắn nhủ mọi người không nên kích động vì càng kích động thì Khoa Pug sẽ càng nguy hiểm hơn. 

khoa-pug-2-4
Khoa Pug cùng Vương Phạm và bạn bè đi ăn...
khoa-pug-2-3
...đi shopping...
...và chuyển đến nhà mới

Ngoài việc thông báo "vẫn còn sống", Khoa Pug còn vui vẻ phát card điện thoại cho fan, chia sẻ hành trình đến Alaska, cùng Vương Phạm và một số người quen khác đi shopping, nhận nhà mới. Có thể thấy, cho đến hiện tại Khoa Pug vẫn ổn và tinh thần đã vui vẻ trở lại. Hi vọng nam Youtuber sẽ luôn được an toàn và có nhiều clip hay, dự án "khủng" chia sẻ tới khán giả!

 

'Trùm kim cương' bị Khoa Pug tố lừa 30 tỷ gặp biến lớn, 'xui xẻo' hơn cả Hoài Linh, Trấn Thành

(Techz.vn) Chưa rõ thực hư ra sao nhưng drama với Khoa Pug khiến cho "ông hoàng kim cương" Johnny Đặng gặp vận đen, đi vào ' vết xe đổ' của Trấn Thành, Hoài Linh.