Giải trí

Linh Lan đăng đàn phanh phui bí mật của bố mẹ Vân Quang Long, phẫn nộ thế lực đứng sau hạ nhục cô

Linh Lan đăng đàn phanh phui bí mật của bố mẹ Vân Quang Long, phẫn nộ thế lực đứng sau hạ nhục cô

Vừa qua, sau khi tố Linh Lan giả mạo nhân thân, bố mẹ Vân Quang Long cũng có thông báo chính thức liên quan đến tiền phúng điếu của cố NS tại Mỹ như sau.

“Số tiền 14.218 USD là số tiền để gửi về cho phụ mẫu và 3 cháu theo đúng nội dung ghi trên thùng phúng điếu. Có danh sách kèm theo chi tiết của từng người đã gửi cho Linh Lan. Tổng số tiền 14.218 USD sẽ chia thành 5 phần, mỗi phần là 2.844 USD (không trừ bất cứ chi phí nào).

Đối với cô Linh Lan, cô không phải người trong gia đình chúng tôi, nhưng đang là người bảo hộ cho cháu Helen, chúng tôi ở Việt Nam dự định chuyển cho Linh Lan phần của Helen. Tuy nhiên, việc chuyển tiền tưởng như đơn giản sẽ là những tiền đề pháp lý vô cùng rắc rối sau này đối với gia đình chúng tôi, mà chúng tôi không tiện bày tỏ ở đây do chính sự giả mạo mà Linh Lan đã gây ra”.

Bố mẹ Vân Quang Long cho biết sẽ không can thiệp vào phần cho bé Helen nữa, mà sẽ để toàn quyền quyết định để ban tổ chức ở Mỹ tự lo để tránh tranh luận và kiện tụng về sau.

Sau khi thông tin từ cha mẹ ruột Vân Quang Long, vào sáng nay 22/4, Linh Lan cũng có động thái phản hồi vô cùng cứng rắn. Linh Lan nói rõ về nhân thân của mình. Cô cho biết tên trong giấy tờ của cô là Ngô Thị Trúc Ly, nickname Linh Lan. Cái tên Phan Thị Ngọc Nhi là do mẹ ruột Linh Lan đặt. Tất cả chị em gái của cô đều theo họ mẹ, riêng Linh Lan theo họ cha.

Thời điểm tổ chức tang lễ cho Vân Quang Long, Linh Lan lấy tên trên cáo phó là Phan Thị Ngọc Nhi vì không muốn người khác phải thắc mắc "vì sao trong 4 chị em gái lại có mỗi mình tôi khác họ".

Linh Lan bức xúc cho biết: “Việc dựa vào tên mà tôi sử dụng trong cáo phó khác với tên mà tôi sử dụng trong giấy tờ để quy chụp, cho rằng tôi sử dụng 2 giấy chứng minh nhân dân, cho rằng tôi sử dụng giấy chứng minh nhân dân giả là hoàn toàn SAI sự thật. Đây là sự vu khống. Tôi đã nói điều này trên đây thì tôi cũng khẳng định một lần nữa, tôi không làm gì trái với pháp luật Việt Nam".

Linh Lan cũng cho biết 2 cái ten của con gái là Helen Lê và tên trong giấy tờ Ngô Mẫn Nhi đều do Vân Quang Long đặt. Sở dĩ bé Helen theo họ mẹ vì Linh Lan và cố ca sĩ không có giấy đăng kí kết hôn. Vợ hai cố NS còn tiết lộ Vân Quang Long lúc còn sống còn mượn mẹ ruột cô số tiền 647 trệu đồng để đầu tư vườn sinh thái và xây nhà vườn. Đến hiện tại, khi nam ca sĩ đã qua đời thì coi như mất trắng, không đòi lại số tiền này vì nghĩ để lại cho bố mẹ cố ca sĩ dưỡng già.

Linh Lan cũng khẳng định lúc sinh thời Vân Quang Long bán xe hơi để làm mộ cho tổ tiên và mua xe máy cho ba ruột, chứ không hề bán để trả nợ cho mẹ cô. Cô cũng vô cùng đau lòng khi bố mẹ ruột cố NS lại chà đạp mình như vậy.

“Ba mẹ anh Long dù sao cũng lớn tuổi rồi nên tôi không muốn cho họ phải thêm mệt mỏi. Nhưng nếu người đứng sau tất cả câu chuyện này không dừng lại thì sẽ phải trả giá trước pháp luật về những sự vu khống, chà đạp danh dự tôi và tìm cách giết chết con đường sống của mẹ con tôi.

Khi anh Long đã mất thì tôi mới thấy rõ được sự nhẫn tâm đang thống trị trong con người của họ. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện tranh chấp tài sản, hay đòi hỏi bất cứ điều gì. Thế cho nên họ không có tư cách để đòi hỏi những gì về tôi như họ đang công khai trên báo chí. Là phụ nữ cùng đang hoàn cảnh nuôi con nhỏ như nhau mà đã cạn tình thì tôi cũng sẽ cạn nghĩa.

Tóm lại giọt nước đã tràn ly. Họ cần làm gì thì họ cứ làm để thỏa mãn sự ganh tị, thù ghét của họ đối với tôi. Và từ ngày hôm nay trở đi, tôi sẽ làm tất cả để bảo vệ cuộc sống cho mẹ con tôi", Linh Lan gay gắt.

Trước đó, khi bố mẹ Vân Quang Long cho biết cô giả mạo nhân thân, nghi ngờ bé Helen không phải con gái ruột nam ca sĩ, Linh Lan đã thẳng thắn đáp trả:

“Hiện tại tôi chưa nhận được đơn từ gì liên quan đến tôi hết. Nhưng một khi tôi đã quyết định không thèm nhận tiền phúng điếu từ bên Mỹ nữa có nghĩa là tôi đã dứt khoát muốn "rửa tay sạch sẽ". Tôi không muốn liên quan đến bất cứ những người đang cố tình hãm hại tôi. Cho nên tôi chỉ cần sự bình yên lúc này và không muốn trả lời bất cứ câu hỏi gì”.

Khi được hỏi về mối quan hệ với bố mẹ NS Vân Quang Long, Linh Lan cũng thừa nhận có mối quan hệ không tốt đẹp. Cô cho biết: “Hiện tại tôi không có mối quan hệ tốt đẹp với bố mẹ anh Long bởi vì họ đã nói tại tang lễ và rất nhiều người trên Youtube những điều không tốt về tôi. Tôi cũng không muốn thêm rắc rối, phiền phức. Tôi cảm thấy giữa tôi và họ đã có những khoảng cách rất lớn từ lúc anh Long mất".

 

Tin trưa 22/4: Ảnh hiếm của bà Nguyễn Phương Hằng, 'con dâu hụt' Hoài Linh tuyên bố giỏi chuyện ấy

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa nóng nhất ngày 22/4. Lộ ảnh hiếm của bà Nguyễn Phương Hằng trong quá khứ giữa ồn ào 'vạch trần' Hoài Linh và Võ Hoàng Yên. "Con dâu hụt" của Hoài Linh tuyên bố giỏi "chuyện ấy", tiết lộ tư thế khiến mình mê mệt gây choáng.