Giải trí

Nửa đêm, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng đàn cầu xin sự giúp đỡ từ CĐM, gây chú ý suốt nhiều giờ qua

Nửa đêm, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng đàn cầu xin sự giúp đỡ từ CĐM, gây chú ý suốt nhiều giờ qua

Cách đây vài tiếng đồng hồ, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái dài, khẩn cấp cầu xin sự giúp đỡ từ CĐM. Cụ thể, nam ca sĩ đính kèm hình ảnh một người phụ nữ bị bệnh nặng, đang phải chạy chữa trong bệnh viện.

Đàm Vĩnh Hưng đau lòng chia sẻ hình ảnh của một người fan lâu năm của anh, được gọi với cái tên thân mật là Dì Hương. Nam ca sĩ cho biết hoàn cảnh của cô khá khó khăn, nhiều năm trước từng đã xin cho dì vào 1 khách sạn của người quen làm việc. Nay cô đang lâm bệnh nặng.

“Nay dì bị bệnh rất nặng! Biến chứng của tiểu đường đã biến dì Hương khiến ngay cả Hưng cũng ko nhận ra!. Hiện Dì đang bị suy dinh dưỡng cấp độ 1, phải truyền máu và tiêm kháng sinh. Hưng đã nhờ bạn sáng mai vào gặp em gái dì để trao 20 tr trước cho dì lo viện phí và thuốc thang trước!” – Đàm Vĩnh Hưng bộc bạch.

Nam ca sĩ cùng cho biết không dám xin mọi người trên Facebook, nhưng chỉ mong các fan của anh có thể cứu giúp, giữ được mạng sống cho dì hương. Đàm Vĩnh Hưng cũng gấp rút cầu xin sự giúp đỡ của mọi người, đóng góp để chữa bệnh cho dì.

“Hưng ko dám xin mọi người hết trong FB này. Hưng chỉ mong các fans của H mỗi người một chút để cứu Dì! Giữ mạng sống cho Dì. Nếu ai có chút cảm thương thì có thể đóng góp với Hưng nha ! Hưng cám ơn nhiều”, Mr.Đàm nói.

Đàm Vĩnh Hưng là nam nghệ sĩ thường xuyên làm những hoạt động thiện nguyên, cứu giúp người bị bệnh nặng, có hoàn cảnh khó khăn. Trước đó trong một lần vô tình lướt mạng xã hội, Mr.Đàm bắt gặp một hoàn cảnh vô cùng đáng thương, trực tiếp hỗ trợ 50 triệu đồng và kêu gọi sự giúp đỡ từ khán giả.

Đây không phải là lần đàu tiên Đàm Vĩnh Hưng làm hành động thiện nguyên giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Nhưng việc tình cờ lướt Facebook, rồi bỏ ra số tiền 50 triệu đồng cứu giúp người kháp ngay và luôn như vậy không phải ai cũng làm được. Hành động lần này của Đàm Vĩnh Hưng đã ghi điểm trọn vẹn trong mắt fan hâm mộ vì tấm lòng tuyệt vời của mình.

 

Bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục ‘vạch mặt’ Võ Hoàng Yên, hả hê khi ‘thần y’ sập bẫy của mình

(Techz.vn) Vợ chồng ông Dũng Lò Vôi – Nguyễn Phương Hằng vừa công khai livestream vào tối hôm qua (19/4). Qua đó, giải thích về một số lùm xùm với các nghệ sĩ Việt cũng như “hả hê” khi thấy Võ Hoàng Yên “sập bẫy”.