Giải trí

Linh Lan phản pháo lại bố mẹ Vân Quang Long, quá mệt mỏi vì bị hãm hại

Linh Lan phản pháo lại bố mẹ Vân Quang Long, quá mệt mỏi vì bị hãm hại

Thời gian gần đây, những ồn ào sau khi Vân Quang Long qua đời khiến công chúng xôn xao. Sáng nay (20/4), bố mẹ cố NS còn tố cáo Linh Lan tự nhận là vợ Vân Quang Long. Cô còn bị tố dùng tên chị gái ruột là Phan Thị Ngọc Nhi thay vì tên thật Ngô Thị Trúc Lý, bé Helen cũng bất ngờ được thay tên thời gian gần đây.

Qua đó, gia đình Vân Quang Long cũng liên hệ với cơ quan chức năng để xác minh lại nhân thân của Linh Lan, khẳng định vợ hiện tại của NS Vân Quang Long là người phụ nữ khác, hiện đang sinh sống ở Mỹ.

Trước những thông tin trên, báo chí đã liên hệ với Linh Lan để làm rõ thực hư. Cô cũng có những chia sẻ xoay quanh ồn ào này.

“Hiện tại tôi chưa nhận được đơn từ gì liên quan đến tôi hết. Nhưng một khi tôi đã quyết định không thèm nhận tiền phúng điếu từ bên Mỹ nữa có nghĩa là tôi đã dứt khoát muốn "rửa tay sạch sẽ". Tôi không muốn liên quan đến bất cứ những người đang cố tình hãm hại tôi. Cho nên tôi chỉ cần sự bình yên lúc này và không muốn trả lời bất cứ câu hỏi gì.

Tôi không đòi danh phận, không đòi tiền bạc cũng không tranh chấp bất cứ tài sản gì nên tôi không cần phải rước thêm phiền phức và đau đầu. Bây giờ anh Long mất rồi, con của tôi sinh tôi sẽ nuôi. Lúc anh Long còn sống sao lại không xác minh danh tính tôi, đến khi Anh Long mất lại đi xác minh trong khi tôi không đòi hỏi gì hết".

Khi được hỏi về mối quan hệ với bố mẹ NS Vân Quang Long, Linh Lan cũng thừa nhận có mối quan hệ không tốt đẹp. Cô cho biết: “Hiện tại tôi không có mối quan hệ tốt đẹp với bố mẹ anh Long bởi vì họ đã nói tại tang lễ và rất nhiều người trên Youtube những điều không tốt về tôi. Tôi cũng không muốn thêm rắc rối, phiền phức. Tôi cảm thấy giữa tôi và họ đã có những khoảng cách rất lớn từ lúc anh Long mất".

Vào ngày hôm qua (20/4), Linh Lan cũng có dòng trạng thái dài, công khai nhắc tới vợ đầu nam ca sĩ là Ái Vân. Trên trang cá nhân, Linh Lan bức xúc về việc mình bị đòi giấy chứng minh bé Helen là con đẻ của Vân Quang Long, mới được nhận tiền phúng điếu ở Mỹ. Cô khẳng định bản thân không cần đến phần hỗ trợ này và sẽ tự chăm sóc con.

Linh Lan cũng tức giận “vạch mặt” vợ đầu Vân Quang Long: “Hôm nay Linh Lan chính thức lên tiếng là sẽ không nhận bất cứ một đồng tiền phúng điếu nào từ thùng tiền trong tang lễ của anh Vân Quang Long bên Mỹ. Ái Vân hãy giữ toàn bộ số tiền phúng điếu bên Mỹ để trang trải cuộc sống và thực hiện những điều mà Ái Vân muốn sử dụng. Tôi sẽ không có ý kiến gì vì đã quá nhiều muộn phiền, mệt mỏi rồi. Cho nên sau cái post ngày hôm nay thì tôi yêu cầu Ái Vân không cần phải cử thêm bất cứ người đại diện nào để nói chuyện với tôi và đòi giấy tờ của Helen thì mới được nhận tiền phúng điếu”.

Linh Lan cho biết hành động của Ái Vân gây ảnh hưởng đến tinh thần cũng như danh dự của hai mẹ con. Cô không chấp nhận việc phải đưa giấy tờ chứng minh dòng máu của cố nghệ sĩ để lấy phần phúng viếng. “Hiện tại thì sự bình yên cho bé Helen là trên hết cho nên đừng cố tình kéo dài thêm câu chuyện cho mục đích riêng của mình".

Cuối bài viết, vợ hai Vân Quang Long khẳng định chồng sẽ luôn ở phương xa dõi theo, phù hộ cho những ai đã bảo vệ quyền lợi, huyết thống của bé Helen. Cô mong mọi chuyện sẽ sớm kết thúc để có thể ổn định cuộc sống và dành toàn bộ tâm trí để nuôi con nhỏ.

 

Bố mẹ Vân Quang Long 'vạch mặt’, tố Linh Lan giả mạo nhân thân, tiết lộ bí mật chấn động gây xôn xao

(Techz.vn) Một lần nữa, ồn ào sau tang lễ Vân Quang Long lại tiếp tục nối dài khi mới đây, bố mẹ nam ca sĩ lại tiếp tục tố Linh Lan lừa dối, giả mạo nhân thân, bênh vực vợ cũ Vân Quang Long là Ái Vân.