Giải trí

Lên báo nước ngoài vì 'lo từ A-Z' cho 23 con nuôi của Phi Nhung, tỷ phú Hoàng Kiều nhắn nhủ đặc biệt

Lên báo nước ngoài vì 'lo từ A-Z' cho 23 con nuôi của Phi Nhung, tỷ phú Hoàng Kiều nhắn nhủ đặc biệt

Mới đây, vào 7/10, tỷ phú Hoàng Kiều đã gửi lời cảm ơn khi thông tin ông nhận nuôi 23 con nuôi của nữ ca sĩ Phi Nhung được một trang nước ngoài đưa tin.

Theo đó, ông Hoàng Kiều đã chia sẻ 1 bài báo của trang Morning Express với tiêu đề: “Billionaire Hoang Kieu revealed behind Phi Nhung’s adoption of 23 children” (tạm dịch: “Tỷ phú Hoàng Kiều tiết lộ  đằng sau câu chuyện nhận nuôi 23 người con nuôi của Phi Nhung”.

Ngoài ra, vị tỷ phú gốc Việt này cũng gửi lời cảm ơn đến các đơn vị truyền thông trong và ngoài nước đã đưa tin về sự việc này: “Kieu Hoang sincerely thanks all Vietnamese and English news media that have published the news about Hoang Kieu adopting Phi Nhung's 23 adopted children.: ( Tạm dịch: Hoàng Kiều xin chân thành cảm ơn tất cả các báo đài tiếng Việt và tiếng Anh đã đưa tin về việc Hoàng Kiều nhận nuôi 23 người con nuôi của Phi Nhung.)

Vừa qua, dư luận bàng hoàng khi ca sĩ Phi Nhung qua đời vào ngày 28/9 sau hơn 1 tháng điều trị Covid-19. Sự ra đi của nữ ca sĩ tài hoa không chỉ khiến nhiều người xót xa mà ai nấy còn lo lắng cho hoàn cảnh của 23 người con nuôi của nữ ca sĩ .

Ngay sau khi biết tin, Tỷ phú Hoàng Kiều cho biết ông sẽ nhận nuôi 23 người con nuôi của Phi Nhung với cam kết sẽ lo từ  A - Z và hy vọng các con sẽ vui khi có thêm một người cha nuôi.

Ngay lập tức hành động đầy nhân văn của tỷ phú Hoàng Kiều đã nhận được sự quan tâm không chỉ truyền thông trong nước mà cả nước ngoài.

Dưới bài đăng mới nhất của tỷ phú Hoàng Kiều nhiều người cũng đã thể hiện sự cảm kích với tấm lòng vàng của ông: “Chúc chú luôn luôn thật nhiều sức khỏe giúp đỡ cho các con của cố ca sĩ Phi Nhung được người cha kế tiếp tục nuôi dưỡng dậy các con đi đến tương lai sao này thành tài. Cám ơn tấm lòng vàng tâm bồ tát của chú rất nhiều!”

“Chúc ông có nhiều sức khỏe để nuôi các em!”

“Chúc chú nhiều sức khỏe, cảm ơn tấm lòng vàng của chú đối với các con của Phi Nhung !”

 

 

Thanh Thảo giật mình, Quách Tuấn Du không tin vào mắt khi thấy ảnh ông bầu Quang Huy hậu giảm 30kg

(Techz.vn) Hình ảnh lột xác của ông bầu Quang Huy sau khi giảm đến hàng chục kg khiến ai nấy không khỏi ngỡ ngàng.