Giải trí

Lệ Quyên tự tin diện váy khoét sâu khoe vòng eo siêu nhỏ lấn át Ngọc Trinh

Lệ Quyên tự tin diện váy khoét sâu khoe vòng eo siêu nhỏ lấn át Ngọc Trinh

Lệ Quyên nổi tiếng với danh xưng Nữ hoàn phòng trà, Nữ hoàng phòng vé của nền âm nhạc Việt. Sau hơn 20 năm tham gia showbiz Việt, cô không chỉ gây ấn tượng bởi giọng ca ngọt ngào, sâu lắng mà còn ghi điểm bởi vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ cùng gu thời trang thượng đẳng.

Le-quyen-tu-tin-dien-vay-khoet-sau-khoe-tron-vong-1-tran-vien-va-vong-eo-sieu-nho-lan-at-ngoc-trinh

Mới đây, vào sáng ngày 25/3, Lệ Quyên đăng tải hình ảnh “tự sướng” trên xe kèm theo dòng trạng thái: “Tranh thủ dậy sớm đi làm đẹp xíu để tối nay hát cho đã ở Không Tên cho mọi người nghe vì mai đi Anh rùi... Thứ 6 máu hơn thứ 7 nhỉ các tình iu ơi. Ngày mới happy nha”.

Le-quyen-tu-tin-dien-vay-khoet-sau-khoe-tron-vong-1-tran-vien-va-vong-eo-sieu-nho-lan-at-ngoc-trinh
Le-quyen-tu-tin-dien-vay-khoet-sau-khoe-tron-vong-1-tran-vien-va-vong-eo-sieu-nho-lan-at-ngoc-trinh

Trong shoot hình lần này, bạn gái Lâm Bảo Châu xuất hiện với diện mạo vô cùng xinh đẹp, trẻ trung. Không chỉ thế, Lệ Quyên còn gây thương nhớ khi lựa chọn bộ váy mang phong cách tiểu thư vừa nhẹ nhàng lại không kém phần cuốn hút.

Với thiết kế khoét sâu, bó sát, nữ ca sĩ tự tin khoe vòng 1 đầy đặn, gợi cảm cùng vòng eo con kiến trứ danh vượt mặt dàn mỹ nhân đình đám như Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ, Lan Ngọc,… Quả không ngoa khi đưa Lệ Quyên vào top những sao nữ sở hữu sắc vóc hàng đầu Việt Nam.

Le-quyen-tu-tin-dien-vay-khoet-sau-khoe-tron-vong-1-tran-vien-va-vong-eo-sieu-nho-lan-at-ngoc-trinh-1
Le-quyen-tu-tin-dien-vay-khoet-sau-khoe-tron-vong-1-tran-vien-va-vong-eo-sieu-nho-lan-at-ngoc-trinh-3

Khi được hỏi về bí kíp giữ được diện mạo luôn tươi trẻ, cuốn hút cùng số đo cơ thể “chuẩn không cần chỉnh”, Lệ Quyên không ngần ngại chia sẻ: “Bản thân Quyên luôn ý thức được việc phải luôn xuất hiện thật chỉn chu, rạng rỡ trước công chúng. Chính vì thế mà Quyên thường xuyên tập gym, ăn uống khoa học và lựa chọn những bộ trang phục vừa tôn được “điểm mạnh” vóc dáng vừa giúp mình trẻ trung nhất có thể”.

Le-quyen-tu-tin-dien-vay-khoet-sau-khoe-tron-vong-1-tran-vien-va-vong-eo-sieu-nho-lan-at-ngoc-trinh-4
Le-quyen-tu-tin-dien-vay-khoet-sau-khoe-tron-vong-1-tran-vien-va-vong-eo-sieu-nho-lan-at-ngoc-trinh-5
Le-quyen-tu-tin-dien-vay-khoet-sau-khoe-tron-vong-1-tran-vien-va-vong-eo-sieu-nho-lan-at-ngoc-trinh-6

 

Bên cạnh đó, bạn gái Lâm Bảo Châu còn rất chú trọng đến việc chăm sóc da mặt cũng như có khoảng thời gian nghỉ ngơi hợp lý mỗi ngày. Nhờ thế Lệ Quyên luôn cân bằng được giữa công việc cùng những sở thích, hoạt động cá nhân, giúp cuộc sống của cô luôn trôi qua thật bình yên, vui vẻ.

 

Sau khi báo mai có biến, Phương Thanh chính thức tung ‘tin nóng’, lộ diện tên Tóc Tiên cùng loạt sao

(Techz.vn) Ngay khi Phương Thanh hé lộ “bom tấn”, khán giả không khỏi thích thú và nhanh chóng để lại bình luận tương tác.