Giải trí

Lệ Quyên trút bỏ toàn bộ make up khoe mặt mộc 100%, nhan sắc và vóc dáng thực sự tuổi U40 gây choáng

Lệ Quyên trút bỏ toàn bộ make up khoe mặt mộc 100%, nhan sắc và vóc dáng thực sự tuổi U40 gây choáng

Lệ Quyên là một trong những giọng ca đình đám, nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả Việt cho đến hiện tại. Không chỉ sở hữu giọng hát đẹp, giàu cảm xúc, "nữ hoàng phòng trà" còn làm dân tình mê mệt vì ngoại hình sắc sảo, trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều. Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lệ Quyên chia sẻ loạt clip tập gym kèm caption:

matmoc2

"Uyển chuyển dẻo dai,hít hít thở thở...

Đẹp mãi đẹp hoài nà

Chào tuần mới khởi đầu năm mới.

Hôm nay tớ đẩy đc 60kg tạ nè".

matmoc4 matmoc5

matmoc3 matmoc6

Lệ Quyên khiến dân tình choáng váng khi tự tin trút bỏ toàn bộ son phấn, khoe ra gương mặt mộc 100% trẻ hơn cả khi trang điểm. Nữ ca sĩ U40 sở hữu làn da mịn màng, đường nét khuôn mặt thanh tú với sống mũi thẳng, khuôn hàm V-line nhỏ nhắn và thần thái sang chảnh. Nhờ bộ đồ tập bó sát mà "nữ hoàng phòng trà" có thể phô bày được body cực phẩm với vai gầy nuột nà, vòng eo nhỏ nhắn, phẳng lì quyến rũ và đường hông gợi cảm. Khó mà tin Lệ Quyên đã bước sang tuổi U40. 

matmoc1
matmoc8

Kể từ khi ly hôn chồng cũ đại gia và công khai hẹn hò tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu, khán giả dễ dàng nhận thấy sự thay đổi rõ rệt của Lệ Quyên. Cô chăm chỉ cập nhật MXH hơn, ăn mặc gợi cảm, thời thượng hơn và đặc biệt, giọng ca Nếu Em Được Chọn Lựa luôn xuất hiện với ngoại hình xinh đẹp, gương mặt rạng rỡ, ngày càng trẻ trung. Bí quyết của nữ ca sĩ ngoài việc chăm chỉ luyện tập rèn luyện cơ thể có lẽ còn nhờ vào tình yêu đẹp với "phi công" điển trai. 

Chia sẻ về người yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên cho biết: "Quyên cảm thấy mình may mắn trong chuyện tình cảm riêng tư của mình với một người và đương nhiên luôn chỉ có một người thôi. Điều quan trọng nhất là mọi người luôn dành cho Quyên sự yêu thương và ai cũng bảo nhìn thấy thì vui lây. Quyên không nói ai cụ thể cả nhưng chắc mọi người cũng tự hiểu vui lây với Quyên vì điều gì". Hi vọng sau hôn nhân đổ vỡ với đại gia Đức Huy, Lệ Quyên sẽ có một cái kết đẹp với bạn trai kém tuổi.

 

Sao Việt đăng gì 7/2: Phản ứng của Mai Tài Phến hậu nghi vấn 'lấy' Mỹ Tâm; Sức khỏe của NSND Công Lý

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất của sao Việt trên MXH hôm nay 7/2: Hậu tin đồn ‘làm rể’ nhà Mỹ Tâm, Mai Tài Phến hành động bất ngờ, CĐM réo tên ‘họa mi tóc nâu’; Diễn viên Việt Anh tới thăm Công Lý, tiết lộ điều quan trọng về tình trạng sức khỏe đàn anh;...