Giải trí

Lệ Quyên tiết lộ công việc của Lâm Bảo Châu, gọi bạn trai kém 12 tuổi là 'chiến sĩ thầm lặng'

Lệ Quyên tiết lộ công việc của Lâm Bảo Châu, gọi bạn trai kém 12 tuổi là 'chiến sĩ thầm lặng'

 

Tối muộn 27/3, trên story Facebook cá nhân, Lệ Quyên đăng tải hình ảnh Lâm Bảo Châu đang làm việc kèm dòng trạng thái: "Suốt ngày ôm máy tính cặm cụi không hết việc, chiến sĩ thầm lặng"!

le-quyen1-1679976462.jpg
 

Đây là lần hiếm hoi Lệ Quyên chia sẻ về công việc của Lâm Bảo Châu với công chúng. Ngoài làm người mẫu, diễn viên thì "nam thần" sinh năm 1993 còn hỗ trợ Lệ Quyên rất nhiều trong việc xây dựng hình ảnh trên mạng xã hội. Trong ảnh, chàng thị vệ điển trai trong MV Anh Ơi Ở Lại miệt mài chỉnh sửa ảnh cho bạn gái. Chính "nữ hoàng phòng trà" cũng từng tiết lộ "nửa kia" là người giúp cô luôn có những bức ảnh, clip chỉn chu cả trong cuộc sống đời thường lẫn khi đi diễn. Có thể thấy, Lâm Bảo Châu không chỉ đóng vai trò quan trọng trong đời sống tinh thần của Lệ Quyên mà còn hỗ trợ bạn gái rất nhiều trong công việc.

le-quyen4-1679976445.jpg
 

Chia sẻ về bạn trai kém 12 tuổi trong một buổi họp báo, Lệ Quyên từng tâm sự: “Châu khiến tôi được sống thoải mái, tự do bộc lộ bản thân. Lúc tôi như bà già, thích thì làm người phụ nữ trưởng thành, thành công. Lúc thì khùng khùng tưng tửng, như con nít. Lúc giận hờn thì có thể ỉ ôi, khóc lóc, cào cấu, đôi khi lại rất mềm mỏng, yếu đuối”. Có thể thấy, dù chênh lệch về tuổi tác nhưng "nữ hoàng phòng trà" lại may mắn có được bạn trai "già dặn" về tính cách, luôn thấu hiểu, quan tâm nữ ca sĩ hết mực.

le-quyen3-1679976445.jpg
 

Từ sau khi công khai hẹn hò với Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu thoải mái chia sẻ hình ảnh tình tứ bên bạn gái. Anh chàng còn rất được lòng bạn bè thân thiết và con trai riêng của nữ ca sĩ. Chia sẻ về người phụ nữ đặc biệt của mình, nam diễn viên sinh năm 1993 từng viết trên trang cá nhân những lời thổ lộ vô cùng ngọt ngào: "Có lẽ chưa từng nghĩ mình sẽ có một tình yêu đặc biệt vậy. Đến tận giờ mình vẫn nghĩ làm thế nào lại yêu được một cô gái như vậy, một người phụ nữ thông minh, quyến rũ, giỏi giang, chu toàn, có thể lấy hàng triệu trái tim trên sân khấu mà gửi trái tim của chính bản thân cho mình. Nhiều lúc nghĩ đùa em quả thật là một người đa nhân cách, lúc thì là một bà già 'kể chuyện' trên sân khấu, lúc thì là một bé gái nhắng nhít tay nắm tay anh. Có lẽ sự thu hút không chỉ bởi từ một người đàn bà quyến rũ, mà còn là những điều thú vị, hấp dẫn bên trong con người. Trên cả một hành trình".

 

Từ Hy Viên thắng kiện Uông Tiểu Phi, nhận được gần 4 tỷ đồng tiền trợ cấp 'thiếu' từ chồng cũ

Drama giữa Từ Hy Viên và chồng cũ Uông Tiểu Phi cuối cùng đã đi đến hồi kết và phần thắng dĩ nhiên thuộc về phía nàng Đại S.