Giải trí

Lệ Quyên thản nhiên khoe cận vòng 1 căng tràn khi tập Yoga, dân tình 'nóng mắt' vì tư thế gợi cảm

Lệ Quyên thản nhiên khoe cận vòng 1 căng tràn khi tập Yoga, dân tình 'nóng mắt' vì tư thế gợi cảm

Lệ Quyên thời gian gần đây thường xuyên khiến khán giả nóng mắt bởi loạt ảnh khoe body nuột nà, bốc lửa. Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh diện đồ tập thể thao bó sát, khoe được đường cong đẫy đà của cơ thể. Chưa kể Lệ Quyên còn tạo dáng uốn éo, gây chú ý nhất là vòng 1 nóng bỏng, gợi cảm khiến khán giả khó rời mắt.

Mới đây giọng ca Duyên Phận đăng tải lên story cá nhân hình ảnh tập Yoga tại nhà với nội dung "Đành tự mày mò mấy bài tập ở nhà vậy". Có thể thấy được nhan sắc của Lệ Quyên dù đã U40 nhưng vẫn đang trong giai đoạn đỉnh cao. Nhưng đáng chú ý hơn hết là bộ đồ mà nữ ca sĩ mặc để tập thể dục. Nhiều người không khỏi “nóng mắt” bởi đường xẻ bạo trên vòng 1 của nữ ca sĩ. Chưa hết, tư thế của Lệ Quyên tuy là Yoga nhưng lại vô cùng gợi cảm.

Có thẻ nói, kể từ khi chia tay chồng cũ, Lệ Quyên như được hồi xuân với mối tình với Lâm Bảo Châu. Nữ ca sĩ thường xuyên khoe ảnh sinh hoạt đời thường cũng như video tình cảm của cô và tình trẻ kém 12 tuổi.

Thời gian gần đây dù thường xuyên vấp phải ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm với Lâm Bảo Châu nhưng nữ ca sĩ vẫn đang cho khán giả thấy được tình cảm mặn nồng của cặp đôi. Gần đây nhất, cô bị cư dân mạng soi chi tiết nhạy cảm với Lâm Bảo Châu khi để nam người mẫu đặt tay lên đùi.

Đây không phải là lần đầu tiên, Lệ QuyênLâm Bảo Châu công khai thể hiện tình cảm công khai trên mạng xã hội. ừ những khung ảnh lãng mạn như chụp tạp chí đến các khoảnh khắc thể hiện sự lạnh lùng. Chưa kể rất nhiều clip ngắn cho thấy nữ ca sĩ giờ đây đã có một người đồng hành để cùng bày trò, theo trend trên mạng xã hội để trẻ trung hơn. Tuy nhiên, cũng có không ít lần họ gây tranh cãi cũng từ các hành động thân thiết.

Có thể thấy, nhan sắc của Lệ Quyên ngày càng thăng hoa. Dù đã đến độ tuổi U40 nhưng với lối sống tích cực, chăm chỉ tập thể dục thể thao cùng bạn trai Lâm Bảo Châu khiến cho cô nàng ngày càng hồi xuân. Vóc dáng của Lệ Quyên cũng được cư dân mạng nhận xét là nóng bỏng, không thua kém gì thiếu nữ ngày nay.

 

Bị kéo vào chuyện ông Võ Hoàng Yên, Bảo Thy có động thái đáp trả cực gắt khiến chính chủ câm nín

(Techz.vn) Bất ngờ bị lôi vào chuyện lương y “dỏm” Võ Hoàng Yên, Bảo Thy đã có màn đối đáp với anti-fan khiến nhiều người ngỡ ngàng.