Giải trí

Lệ Quyên mặc đầm trễ nải, khoe vòng 1 mơn mởn, lộ rõ làn da thật áp đảo cả Ngọc Trinh

Lệ Quyên mặc đầm trễ nải, khoe vòng 1 mơn mởn, lộ rõ làn da thật áp đảo cả Ngọc Trinh

Lệ Quyên là nữ ca sĩ nổi tiếng khi theo đuổi dòng nhạc trữ tình, bolero và được mệnh danh là “nữ hoàng phòng trà”. Bên cạnh sự nghiệp thành công, nữ ca sĩ còn khiến nhiều người trầm trồ trước nhan sắc ngày càng xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn tuổi 40 không kém bất kì mỹ nhân nào trong showbiz.

Mới đây nhất, Lệ Quyên bất ngờ đăng tải loạt ảnh đi diễn trên story Instagram. Nữ ca sĩ đính kèm dòng trạng thái: “Công chúa hôm nay đi hát event sớm”.

Qua đó, “nữ hoàng phòng trà” diện bộ đầm trắng bồng bềnh, phần cúp ngực sâu để lộ vòng 1 mơn mởn khiến dân tình “đứng ngồi không yên”. Đặc biệt, Lệ Quyên còn khoe trọn làn da trắng bật tông, nõn nà của mình.

Người hâm mộ vô cùng bất ngờ trước làn da trắng sứ của “nữ hoàng phòng trà”. Dường như nữ ca sĩ còn “áp đảo” cả Ngọc Trinh – mỹ nhân nổi tiếng với làn da trắng không tì vết.

Có thể thấy, Lệ Quyên thời gian gần đây có sự đầu tư về nhan sắc của mình khá nhiều. Để có được body như hiện tại, Lệ Quyên đã tập luyện vô cùng chăm chỉ và có chế độ ăn uống lành mạnh. Nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải hình ảnh ở phòng gym hay tập luyện tại nhà với sự giúp đỡ của bạn trai Lâm Bảo Châu.

Không chỉ có nhan sắc thăng hạng, mà đường tình duyên của Lệ Quyên cũng được dịp “nở rộ”. Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cũng công khai mối quan hệ tình cảm trước công chúng. Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, giản dị đời thường khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ. Không chỉ tháp tùng Lệ Quyên trong nhiều sự kiện đình đám, Lâm Bảo Châu còn là chỗ dựa vững chãi cho nữ ca sĩ mỗi khi khó khăn, mệt mỏi.

Chia sẻ về mối quan hệ tình cảm hiện tại, ‘nữ hoàng phòng trà’ từng bộc bạch: "Người đàn ông của hiện tại, hay ít nhất mình có thể nói rằng từ giờ trở đi sẽ là người mang nhiều áp lực hơn rất nhiều. Bởi vì họ xui, họ gặp Quyên lúc Quyên quá rực rỡ, có quá nhiều thứ. Nên tất cả mọi người đều hoài nghi tình cảm của người đó đối với Quyên là có thật hay không, và nói những lời rất cay đắng, không thể nào tránh được. Đấy là sự hoài nghi.

Đôi khi chính khán giả yêu Quyên quá cũng cay đắng bởi vì lo cho Quyên, chẳng hạn vậy. Nhưng mà mọi người yên tâm. Quyên có trực giác, Quyên có cảm nhận, Quyên có đủ kinh nghiệm để biết người bên cạnh mình là người như thế nào. Và điều quan trọng nhất, Quyên luôn luôn là một người đàn bà yêu hết 200% những gì nồng nàn nhất trong trái tim mình. Có lẽ không lý do nào mà người bên cạnh không cảm nhận được và làm Quyên đau khổ. Mọi người cứ yên tâm".

 

Đỗ Thị Hà bị loại khỏi Miss World, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tuyên bố ‘xanh rờn’ khiến CĐM ‘ngượng’ dùm

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều fan phải “đỏ mặt” thay khi có lời bình luận “xanh rờn” sau khi Đỗ Thị Hà bị loại khỏi Top 6 Miss World.