Giải trí

Lệ Quyên lạnh người, Song Luân sốc nặng khi nhận tin đồng nghiệp đột ngột qua đời

Lệ Quyên lạnh người, Song Luân sốc nặng khi nhận tin đồng nghiệp đột ngột qua đời

Đêm 9/3, nhiều sao Việt bày tỏ sự bàng hoàng, xót xa khi nghe tin “phù thủy trang điểm” Phạm Minh Lộc đột ngột qua đời ở tuổi 35. Nguyên nhân tử vong của người này hiện vẫn chưa được thông báo.

phu-thuy-trang-diem

Trước sự ra đi quá bất ngờ của Phạm Minh Lộc, Song Luân bàng hoàng viết trên trang cá nhân: “Thật sự shock khi nghe tin anh ra đi. Anh đi thanh thản nhé”. Dưới phần bình luận, Lệ Quyên cũng bày tỏ sự xót xa khi nghe tin này: “Chị cũng lạnh hết người”.

Le-Quyen-song-luan-1

Le-Quyen-song-luan

Được biết Phan Minh Lộc sinh năm 1986 và được mệnh danh là “phù thủy trang điểm”, gắn bó với nhiều ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt như Lý Nhã Kỳ, Nhã Phương, Đông Nhi, Ốc Thanh Vân, Đặng Thu Thảo, Đông Nhi, Diễm Hương, Thu Minh, Minh Hằng,…

phan_minh_loc_qua_doi98_jdmt

Trên trang cá nhân, Nhã Phương xót xa viết cô không thể tin được việc này. Trong khi đó Đông Nhi bày tỏ: “Lộc ơi, em xin lỗi”. Còn Ốc Thanh Vân xúc động cho biết cô quá sốc khi nghe tin buồn trên. Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ sự bàng hoàng trước thông tin Phan Minh Lộc qua đời và cầu chúc “phù thủy trang điểm” yên nghỉ.

 

Ốc Thanh Vân rụng rời tay chân, Nhã Phương sốc nặng nhận tin đồng nghiệp đột ngột qua đời

(Techz.vn) – Tối 9/3, showbiz Việt bàng hoàng khi biết tin “phù thủy” make up Phan Minh Lộc – người từng hợp tác với Nhã Phương, Lý Nhã Kỳ đột ngột qua đời. Ốc Thanh Vân, Mai Phương Thuý, Đông Nhi cùng nhiều sao Việt vô cùng xót xa khi nhận tin.