Giải trí

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu 'tình bể bình' bên trời Tây, CĐM hết lời khen ngợi vì quá đẹp đôi

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu 'tình bể bình' bên trời Tây, CĐM hết lời khen ngợi vì quá đẹp đôi

Mới đây, Lâm Bảo Châu đăng tải trên trang cá nhân loạt hình ảnh vi vu bên trời Tây. Đáng chú ý là khoảnh khắc anh nắm tay “tình bể bình” cùng Lệ Quyên sải bước trên đường phố cùng khoảnh khắc trao nhau ánh mắt đắm đuối tính tứ.

Le-Quyen-Lam-Bao-chau

Le-Quyen-Lam-Bao-chau-1

Cặp đôi diện “cây” đồ hiệu “tone sur tone” đến từ một thương hiệu đình đám. Dưới loạt ảnh, nhiều khán giả đã dành lời khen cho cặp đôi này. Nếu chỉ nhìn thông qua loạt ảnh, ít ai biết rằng Lệ Quyên hơn bạn trai 12 tuổi. Ở độ tuổi U40, “nữ hoàng phòng trà” vẫn trẻ trung bất chấp thời gian.

"Đẹp quá, chúc anh chị hạnh phúc"

"Cảnh đẹp, lãng mạn quá em ơi"

"Chúc 2 anh chị luôn vui vẻ như này ạ"

"Ngưỡng mộ 2 anh chị quá, nguyên cây hàng hiệu"

"Ôi, ngưỡng mộ anh chị tôi quá cơ"...là một số lời khen của khán giả.

Le-Quyen-Lam-Bao-chau-2

Lệ Quyên – Lâm Bảo Châu chính thức tung ảnh tình tứ “đánh dấu chủ quyền” vào ngày 3/2. Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi thoải mái hơn trong việc chia sẻ về “nửa kia” trên mạng xã hội. Trước đó, chia sẻ về mối quan hệ với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên cho hay: “Càng là người nghệ sĩ lớn người bên cạnh càng khổ. Người ở bên thiệt thòi, họ luôn bị so sánh với cái bóng của người nghệ sĩ. Tôi giữ cho họ sự bình yên, cho họ niềm an ủi họ mới dám tồn tại''.

Le-Quyen-Lam-Bao-chau-4

Trước đó, cơ duyên đưa Lâm Bảo Châu đến với Lệ Quyên là do hợp tác quay TVC chung. Lâm Bảo Châu sinh năm 1993, cao 1,83 m, từng tham gia 2 show hẹn hò là Người ấy là ai và Tình yêu hoàn mỹ. Lâm Bảo Châu từng trở thành nam chính trong tập 3 Người ấy là ai mùa 2. Chàng mẫu cũng từng công khai hẹn hò với ca sĩ Yến Lê và một nhân vật trong Người ấy là ai - Mai Sương.

 

Hữu Tín khai lý do sử dụng ma túy, đối diện mức án nặng vì bị điều tra 2 tội

(Techz.vn) - Sau khi bị Công an TP.HCM bắt, Hữu Tín đã thừa nhận toàn bộ hành vi và khai lý do sử dụng ma túy.