Giải trí

Lệ Quyên bất ngờ đăng đàn gây xôn xao: ‘Ba cái thứ vớ vẩn cũng không có cửa lọt vào tầm mắt’

Lệ Quyên bất ngờ đăng đàn gây xôn xao: ‘Ba cái thứ vớ vẩn cũng không có cửa lọt vào tầm mắt’

Mới đây, Lệ Quyên đăng tải trên trang cá nhân Instagram dòng trạng thái mỉa mai ai đó là “thứ tiêu khiển”, thậm chí Lệ Quyên còn gay gắt “khi cần coi ai là vô hình thì sống cũng như chết” thu hút được sự chú ý. Cụ thể, “nữ hoàng phòng trà” bức xúc chia sẻ:

“Có những thứ nghĩ là để tiêu khiển cho vui nhưng khi nhận ra tiêu khiển cũng phải cùng đẳng cấp thì công nhận là 3 cái thứ vớ vẩn cũng không có cửa lọt vào tầm mắt. Tớ có cái hay là khi cần coi ai là vô hình rồi thì sống cũng như chết, không bao giờ quan tâm”.

le-quyen

Đáng chú ý, ngay ở bức hình sau, Lệ Quyên gọi tên “Em gì ơi…”, mặc dù không nhắc đích danh nhưng có thể thấy Lệ Quyên đang ám chỉ 1 người em nào đó từng có mối quan hệ tốt đẹp với nữ ca sĩ.

le-quyen-1

Lệ Quyên được biết đến là nữ ca sĩ thẳng thắn nhất nhì showbiz Việt, đây cũng không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ chia sẻ những dòng trạng thái ẩn ý như thế này. Trước đó, nữ ca sĩ từng nhiều lần đáp trả thẳng mặt những ai chê bai, chỉ trích nữ ca sĩ trên trang cá nhân.

lequyen_raqo

Từng có lần Lệ Quyên mỉa mai ai đó là “rẻ rách” gây xôn xao: “Nghe được vài cái tin vỉa hè của mớ rẻ rách lồng lộn lên vì ghen ăn tức ở mà vui quá đi, thương cảm sâu sắc... Nhiều người đến chết cũng khổ, không phải vì đời sống vật chất đâu mà vì cái tâm và cái đầu toàn rác nên khổ đấy".

 

Bảo Thy diện bikini khoe vòng 1 ngồn ngộn dù bị chồng cản, 1 điểm của ‘mẹ bỉm’ khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Bảo Thy chia sẻ mặc dù bị chồng cản nhưng cô và con trai vẫn “quậy”, nhan sắc và vóc dáng “mẹ bỉm sữa” đúng là không thể đùa được đâu.