Giải trí

Bị ‘réo tên’ khi Hữu Tín bị bắt, Hồ Quang Hiếu nói thẳng 1 câu về quá khứ sai lầm khiến CĐM xôn xao

Bị ‘réo tên’ khi Hữu Tín bị bắt, Hồ Quang Hiếu nói thẳng 1 câu về quá khứ sai lầm khiến CĐM xôn xao

Mấy ngày gần đây, mạng xã hội xôn xao khi diễn viên Hữu Tín bị bắt vì sử dụng ma túy. Trên các trang mạng, loạt các bài viết liên quan đến Hữu Tín cũng được đăng tải, đáng chú ý, Hồ Quang Hiếu và Anh Đức là 2 nhân vật bị CĐM “réo” tên nhiều nhất khi trước đó cũng vướng nghi vấn sử dụng chất cấm.

huu-tin

Trước những luồng ý kiến này, Hồ Quang Hiếu đã có động thái đầu tiên. Nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân poster talkshow được sản xuất bởi ekip của anh. Chia sẻ về talk show này, Hồ Quang Hiếu cho biết:

“Ai cũng đều phải trải qua giai đoạn của tuổi thanh xuân với biết bao những kỷ niệm, những cung bậc cảm xúc khác nhau. Cái độ tuổi này chúng ta có thể đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách, có niềm vui và nỗi buồn, có thành công và thất bại. Thanh xuân của Hiếu từng sai lầm, từng hiếu thắng, từng kiêu căng, từng bồng bột nhưng đó cũng là sự cố gắng để thể hiện bản thân của mình....". Bên cạnh đó, Hồ Quang Hiếu cho rằng sai lầm của tuổi trẻ chính là bài học quý giá giúp bản thân anh trưởng thành và thành công như hôm nay.

ho-quang-hieu-1

Việc Hồ Quang Hiếu bất ngờ mở talkshow để chia sẻ về tuổi trẻ không hoàn hảo giữa bị gọi tên vào ồn ào sử dụng chất cấm của Hữu Tín thu hút được sự chú ý. Bởi trước đây, Hồ Quang Hiếu cũng tướng vướng nghi vấn tương tự làm ảnh hưởng không nhỏ đến tên tuổi của anh 1 thời gian. Hiện tại, sau ồn ào Hồ Quang Hiếu tập trung kinh doanh, anh cũng đầu tư quay clip vui cùng bạn bè và ra nhạc mới. Nam ca sĩ cũng vừa cho ra mắt MV "Ừ thì anh cũng vui" và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

ho-quang-hieu

 

Bảo Thy diện bikini khoe vòng 1 ngồn ngộn dù bị chồng cản, 1 điểm của ‘mẹ bỉm’ khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Bảo Thy chia sẻ mặc dù bị chồng cản nhưng cô và con trai vẫn “quậy”, nhan sắc và vóc dáng “mẹ bỉm sữa” đúng là không thể đùa được đâu.