Giải trí

Lệ Quyên lại dính nghi vấn mang bầu với tình trẻ khi để lộ chi tiết đặc biệt này giữa phố?

Lệ Quyên lại dính nghi vấn mang bầu với tình trẻ khi để lộ chi tiết đặc biệt này giữa phố?

Kể từ khi công khai với tình trẻ Lâm Bảo Châu, cuộc sống thường ngày của Lệ Quyên nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ khán giả. Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân mật bên bạn trai và tình cảm khiến ai cũng phải ghen tỵ. Bên cạnh đó, Lệ Quyên còn thường xuyên bị soi dấu hiệu vòng 2 bất thường và những tin đồn mang thai với tình trẻ kém tuổi.

Mới đây vào chiều ngày 5/4, Lệ Quyên tiếp tục bị soi vòng 2 và phong cách ăn mặc có điểm đáng nghi. Theo đó cô chia sẻ đoạn clip mặc đồ thoải mái dạo phố ở Hà Nội sau thời gian công tác tại Anh. Điều đáng chú ý và khiến dân tình xôn xao chính là chiếc đầm rộng thùng thình mà nữ ca sĩ mặc. Ngoài ra việc Lệ Quyên đi dép lê chứ không phải giày cao gót như thường ngày cũng khiến khán giả thêm phần tin vào việc Lệ Quyên có ‘tin vui’.

Tuy nhiên, không như mong chờ của khán giả, đây chỉ là chuyện thay đổi phong cách ăn mặc của nữ ca sĩ chứ không hề có viêc Lệ Quyên mang bầu. Bởi vì ngay tối hôm trước Lệ Quyên còn tự tin khoe vòng eo phẳng lỳ khi diện đồ gym bó sát.

Đây không phải lần đầu nữ ca sĩ vướng tin đồn có tin vui, trước những thắc mắc của dân mạng, Lệ Quyên từng tuyên bố: "Ôi trời, sao phải nghi với chả án, lúc nào có gì thông báo luôn chứ giấu làm gì".

Thời gian gần đây cô nàng còn vui vẻ khoe món quà đặc biệt mà tình trẻ Lâm Bảo Châu tặng nhân ngày sinh nhật.

Tối muộn 1/4, Lệ Quyên vui mừng thông báo trên trang cá nhân và khoe món quà đặc biệt nhận được từ tinh trẻ. Trong thư tay, người tình kém 12 tuổi của cô nhắn gửi: "Chúc mừng sinh nhật vợ anh. Chúc mọi điều tốt đẹp nhất đến với người anh thương". Lệ Quyên vô cùng hạnh phúc đáp lại: "Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ ở sâu trong trái tim. Cảm ơn tình yêu của em".

Chỉ qua cách xưng hô này thôi cũng đủ thấy độ tình cảm giữa cặp đôi. Kèm theo đó, "nữ hoàng phòng trà" đăng tải hình ảnh của bản thân và bày tỏ niềm vui hạnh phúc: "Món quà sinh nhật sớm. Cái gì xuất phát từ trái tim sẽ ở sâu trong trái tim. Cảm ơn tình yêu. Tháng 4 của em".

Có thể thấy qua cách xưng hô giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu, 2 người đang trong giai đoạn tình yêu mặn nồng. Người hâm mộ cũng thường xuyên bắt gặp hai người có những cử chỉ cực tình cảm và mặn nồng dù đang nơi đông người. Từ những điều đó khiến khán giả không khỏi mong chờ một cái kết viên mãng cho cặp đôi.

 

Vừa tuyên bố chắc nịch chuyện từ thiện, Trấn Thành lại bị CĐM phản đối dữ dội khi làm 1 việc?

(Techz.vn) Vừa kết thúc ồn ào với bà Phương Hằng, Trấn Thành lại bị đa số người dùng mạng chỉ trích khi công khai dự án sắp tới.