Giải trí

Lệ Quyên khoe vòng 1 tinh tế, đeo nhẫn kim cương giá bằng cả căn nhà đi gặp ‘người tình sân khấu’

Lệ Quyên khoe vòng 1 tinh tế, đeo nhẫn kim cương giá bằng cả căn nhà đi gặp ‘người tình sân khấu’

Mới đây, nữ ca sĩ Lệ Quyên đang tất bất tập luyện cùng ban nhạc Hoài Sa và các “người tình trên sân khấu” cho đêm nhạc Lệ Quyên Love Concert được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia vào ngày 8/3 tới.

Đáng chú ý diện mạo của “nữ hoàng phòng trà” gây chú ý dư luận, giọng ca Sầu Tím Thiệp Hồng diện bộ đầm xếp ly thanh lịch cùng phần cổ thiết kế xẻ sâu treo ren khoe vòng 1 tinh tế, kết hợp mái tóc ngắn gọn gàng giúp nữ ca sĩ trẻ trung, thanh lịch. Bên cạnh đó, Lệ Quyên còn đeo chiếc nhẫn kim cương màu vàng cỡ bự, đính đá lấp lánh xung quanh, từng được ước tính lên tới 50 tỷ đồng.

mi5-1677060362.gif
 

Khi luyện tập, Lệ Quyên tập trung tuyệt đối vào âm nhạc khác xa với giờ phú nghỉ giải lao vui tươi, nhí nhảnh. Người đẹp từng chia sẻ, nhạc sĩ Hoài Sa rất hiền nhưng khi tập chương trình thì như...dì ghẻ, sai một nốt là mắng, bắt người hát phải tư duy chứ không như một cái máy, tính kỷ luật cao, chưa ai dám mắng ca sĩ như anh.

Đặc biệt, buổi tập luyện còn có sự góp mặt của những “người tình sân khấu” gồm Đàm Vĩnh Hưng, Lân Nhã, Mạnh Đồng sẽ đồng hành cùng Lệ Quyên trong Lệ Quyên Love Concert.

mi3-1677060362.jpg
 

Theo 24h, Mr. Đàm cho biết anh đã nhờ nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy mix các ca khúc song ca cùng Lệ Quyên, và không ngờ bị nam nhạc sĩ trẻ làm khó vì 4-5 bài hát được trộn lên theo kiểu tung hê các loại đậu với nhau. So sánh với những “người tình khác” của Lệ Quyên, Mr. Đàm bật mí: “Ba chàng kia (Quang Dũng, Lân Nhã, Mạnh Đồng) toàn người hiền lành nhẹ nhàng thì tôi phải là kiểu gì? Chắc chắn phải giữ vị trí… ầm ầm vào phút cuối rồi”.

mi2-1677060362.jpg
 

Một trong những ca sĩ trẻ nhận được sự ủng hộ của khán giả trong vài năm trở lại đây đó chính là Lân Nhã, anh trở thành hiện tượng âm nhạc với những bản cover những tác phẩm nổi tiếng nhưng với một phong cách acoustic nhẹ nhàng, tinh tế.

Mạnh Đồng lần đầu đứng trên sân khấu lớn với những ngôi sao hạng A nhưng cậu học trò của Lệ Quyên tự tin mình sẽ làm tốt. Hot Boy Bolero hé lộ: “Mạnh Đồng không dám đánh giá về giọng hát người thầy của mình nhưng từ khi đi hát, tôi chưa bao giờ hát với ai mà có sự thăng hoa, ăn ý như với chị Lệ Quyên. Lúc mới đi hát chung tôi cũng khá ngại ngần nhưng bây giờ chị Quyên khen, tôi đã không còn sự rụt rè như trước kia. Tôi rất hạnh phúc khi được đứng chung sân khấu với chị Quyên và các đàn anh, không e ngại, run sợ gì”.

mi1-1677060361.jpg
 

Chia sẻ về các người tình trên sân khấu, Lệ Quyên bày tỏ: “4 chàng thơ có chàng đã gắn bó nhiều năm, có chàng thi thoảng hợp tác. Dù là ngôi sao hàng đầu như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng hay người đang gây chú ý như Lân Nhã hoặc người mới sở hữu cả thanh và sắc như Mạnh Đồng đều sẽ được tôn vinh như nhau vì phần của ai mỏng đi sẽ kéo chương trình xuống. Tôi trân trọng mỗi khách mời ngang nhau, mỗi người là một nét hay riêng. Bản thân Mạnh Đồng là nhân tố mới, mọi người hãy tin vào đánh giá của Quyên, nếu không đủ tài năng đúng trên sân khấu lớn thì tưởng giúp mà hại người ta”.

Ngoài ra, Lệ Quyên còn tiết lộ trong chương trình này cô chỉ muốn khán giả thưởng thức tối đa khoảng 2.5 tiếng với 20 đến 22 ca khúc, mặc dù thời gian không cần quá dài nhưng quan trọng là đêm nhạc mang lại được cảm xúc đọng lại trong lòng khán giả.

 

Ngọc Trinh 'hack tuổi' cực đỉnh với tóc ngắn và đồ bộ họa tiết hoạt hình

Vẻ đẹp 'lão hóa ngược' của Ngọc Trinh khiến dân tình không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ