Giải trí

Lệ Quyên khoe lưng trần nõn nà, buông lời thâm sâu sau nhiều lần bị công kích mỉa mai trên MXH

Lệ Quyên khoe lưng trần nõn nà, buông lời thâm sâu sau nhiều lần bị công kích mỉa mai trên MXH

Lệ Quyên được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà", được khán giả vô cùng yêu mến. Không chỉ gây chú ý với những hoạt động nghệ thuật chất lượng, ấn tượng, đời tư của giọng ca sinh năm 1982 cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. 

Lệ Quyên đang hạnh phúc bên tình trẻ Lâm Bảo Châu

Sau khi ly hôn chồng đại gia Đức Huy, Lệ Quyên công khai sánh bước bên trai đẹp kém tuổi Lâm Bảo Châu. Kể từ ngày hạnh phúc bên tình yêu mới, "nữ hoàng phòng trà" cũng cởi mở hơn, thường xuyên chia sẻ hình ảnh và cuộc sống của cô lên MXH. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi, ngưỡng mộ, cũng có không ít cư dân mạng kém duyên buông lời công kích, mỉa mai chuyện tình cảm cũng như đời tư của Lệ Quyên. 

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã chia sẻ hình ảnh xinh đẹp cùng đoạn caption đầy ẩn ý. Cô viết: 

"Đừng mang tiêu cực đến thế giới này vì ko ai bị ảnh hưởng bởi sự xấu xa đó cả.

Chỉ có bản thân bạn cứ mãi tồi tệ, chật vật khổ sở, ngày càng đi xuống.

Trong khi người khác, vì sự tích cực văn minh tử tế và ko ngừng cố gắng,người ta đã bỏ xa bạn lắm lắm cả về vật chất và tinh thần mà chả bao giờ bị vấy bẩn hay ảnh hưởng gì.

Hãy nhìn xem, lúc người ta tận hưởng bao nhiêu là hạnh phúc thì bạn cứ ngập ngụa trong những thứ chẳng ra gì.

Nếu mong muốn và thèm khát cuộc sống đủ đầy thì phải nỗ lực và học hỏi mà cố gắng chứ nhỉ.

Vậy nên, hãy sống tốt cuộc đời của mình đi...

Tuần mới, mai tớ bay qua Úc vài tuần, vừa đi hát, vừa đi chơi tận hưởng cùng khán giả và những người thương yêu của mình nè".

le-quyen-3 le-quyen-4

Theo đó, Lệ Quyên mỉa mai "ai đó" mải mê đi sân si người khác mà không chịu lo cho cuộc sống của bản thân vẫn còn đầy lo toan vất vả. Cô "khuyên nhủ" rằng thay vì cứ mãi thèm khát cuộc sống viên mãn như người khác thì bản thân phải biết nỗ lực, cố gắng mới có thể sống tốt cuộc đời của mình được. Nữ ca sĩ cũng không quên khoe với khán giả chuyến lưu diễn tại Úc sau khi mới trở về từ chuyến lưu diễn tại Mỹ. 

le-quyen-5
le-quyen-6

Ở tuổi 40, Lệ Quyên vẫn giữ được độ hot của mình khi liên tục đắt show, nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả. Nhờ đó mà "nữ hoàng phòng trà" có được cuộc sống giàu có: Sống trong biệt thự, di chuyển bằng xe sang, đồ hiệu chất đầy phòng, đeo trên tay toàn nhẫn kim cương và đồng hồ bạc tỷ,... Không những vậy, cô còn hạnh phúc khi được tình trẻ yêu chiều, luôn kề cận mọi lúc mọi nơi. Cuộc sống của nữ ca sĩ khiến bao người chỉ biết ao ước và thầm ngưỡng mộ.

 

Sau khi Phi Nhung qua đời, danh ca Ngọc Sơn đã thay đổi và giúp Hồ Văn Cường tỏa sáng như thế nào?

(Techz.vn) Sau khi Phi Nhung ra đi, Ngọc Sơn đã thay thế nữ ca sĩ để trở thành người thầy dạy dỗ, nâng đỡ Hồ Văn Cường trên con đường nghệ thuật.