Giải trí

Lệ Quyên hé lộ bên trong biệt thự dát vàng, trang hoàng hoành tráng tổ ấm để đón Tết với tình trẻ?

Lệ Quyên hé lộ bên trong biệt thự dát vàng, trang hoàng hoành tráng tổ ấm để đón Tết với tình trẻ?

Sau một năm bận rộn, Tết đến Xuân về cũng là dịp các nghệ sĩ dành thời gian bên gia đình. Trên mạng xã hội, không ít các nghệ sĩ chia sẻ niềm vui đoàn tụ bên người thân cũng như những góc mang “âm hưởng Tết” tới căn nhà của mình. Trong đó, nổi bật với không khí Tết tại căn biệt thự triệu đô của Lệ Quyên khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ.

Mới đây, trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Lệ Quyên chia sẻ những hình ảnh đón Tết tại căn biệt thự triệu đô giữa lòng Sài Gòn. Được biết đây là năm ăn Tết đầu tiên tại nhà mới, có lẽ chính vì vậy giọng ca Sầu tím thiệp hồng không ngần ngại đầu tư những khoản lớn để trang hoàng từ những góc nhỏ nhất trong nhà.

Có lẽ không một người phụ nữ nào có thể cưỡng từ những đóa hoa xinh đẹp và Lệ Quyên cũng không ngoại lệ. Từ những hình ảnh mà nữ ca sĩ chia sẻ có thể thấy cô đầu tư không nhỏ vào số lượng hoa kiểng trong căn biệt thự mới. Ở mọi góc trong nhà, rất dễ nhìn thấy những chậu hoa tươi, mai vàng, đào được “nữ hoàng phòng trà” điểm tô cho ngôi nhà và tạo không khí Tết đến Xuân về.

Không chỉ vậy, ở khu vực hồ bơi nữ ca sĩ cũng đặt thêm chậu hoa mai giúp dinh thự thêm phần trang hoàng rực rỡ nắng Xuân.

Trên bài đăng chia sẻ loạt ảnh về căn biệt thự của trên trang cá nhân của Lệ Quyên trước thềm năm mới đã nhận được không ngớt lời khen ngợi và thả tim rần rần cho nữ ca sĩ:

“Tuyệt vời quá chị đẹp ơi”

“Quá xuất sắc chị ơi”

“Hoành tráng không kém gì cung điện hoàng gia”

Nhìn lại năm vừa qua có thể thấy là một năm vô cùng thành công với Lệ Quyên. Người hâm mộ liên tục thấy nữ ca sĩ tậu những món hàng khủng từ túi hiệu, xế hộp và đặc biệt nhất chính là dinh thự cực hoành tráng. Những góc hình trong “tổ ấm” triệu đô được nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân luôn gây sốt mạng xã hội về độ hoành tráng, nguy nga lộng lẫy.

Lệ Quyên cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ với chuyện tình “chị - em” kém 12 tuổi cùng diễn viên Lâm Bảo Châu. Sau 2 năm hẹn hò, thời gian qua dân tình không ít lần xôn xao trước thông tin cặp đôi “ngoài nóng trong lạnh”, rạn nứt tình cảm. Bằng chứng đó là khi người hâm mộ bắt gặp anh chàng có những khoảnh khắc lơ đễnh, không để tâm đến người yêu. 

Cách đây ít hôm, Lâm Bảo Châu ngay lập tức “chặn sóng” cư dân mạng khi tận tình chăm sóc Lệ Quyên ở hậu trường MV mới. Nam diễn viên không ngại trời nắng che ô cho người yêu, ánh mắt nhìn nửa kia cũng tràn đầy tình ý. Cặp đôi còn thoải mái cầm tay, hành động tình tứ công khai khiến ai nấy đều thấy “ngọt đến... sâu răng”. 

Có lẽ Tết năm nay khi đã có dinh thự mới, Lệ Quyên lại có 1 tổ ấm vô cùng hoành tráng để chào năm mới bên tình trẻ.

 

Ngọc Trinh để lộ làn da thật khi diện váy khoét hông, dân tình ngỡ ngàng khi zoom cận cảnh

(Techz.vn) Loạt ảnh mới của Ngọc Trinh bị dân tình soi từng góc 1 và tìm ra ngay chi tiết thiếu chỉn chu.