Giải trí

Ngọc Trinh để lộ làn da thật khi diện váy khoét hông, dân tình ngỡ ngàng khi zoom cận cảnh

Ngọc Trinh để lộ làn da thật khi diện váy khoét hông, dân tình ngỡ ngàng khi zoom cận cảnh

“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh mới đây lại khiến dân tình “nóng mắt” khi đăng tải loạt ảnh với trang phục khoe khéo vòng 1 và đôi chân dài miên man của mình. Ngọc Trinh được biết đến với phong cách thời trang khá tạo bạo và lần này cũng không ngoại lệ. Người đẹp 31 tuổi diện chiếc váy đỏ để lộ bầu ngực và phần hông, ngoại hình cực nổi bật giữa rừng cây xanh. Được biết nữ hoàng nội y mới tậu được chiếc túi Dior cực sang xịn mịn, nhân lúc thời tiết đang đẹp nên muốn chụp hình khoe với khán giả. Album lookbook của người đẹp ngay lập tức thu được hàng chục nghìn tương tác và hàng trăm lượt bình luận. Dù mục đích chính của người đẹp là muốn khoe túi thế nhưng có thể thấy trong phần bình luận chủ yếu vẫn là những lời khen xuýt xoa tới nhan sắc và ngoại hình của 'nữ hoàng nội y':

“Mê quá à đẹp rực rỡ em ơi”

“Xinh như búp bê”

“Màu này đẹp quá c Trinh ơi. Xuất sắc nha”.

Đáng chú ý có một bình luận cho rằng Ngọc Trinh không photoshop kĩ càng để lộ làn da kém mượt. Bình luận này vẫn đang “chễm chệ” trở thành bình luận hàng đầu. Cụ thể một người hâm mộ đã để ý thấy một phần da bên hông Ngọc Trinh không mịn như những chỗ khác, thậm chí còn nhăn nheo thấy rõ.  Vì chiếc đầm của Ngọc Trinh mặc khoét ngay đúng ngang hông nên lộ nay nhược điểm này.

Ngay lập tức, Ngọc Trinh đã phản hồi lại bình luận này và cho rằng vì phải đứng lên ngồi xuống nhiều lần nên da của cô có vết hằn nên không được mịn màng như các bức hình khác.

Nữ Hoàng Ngọc Trinh là một trong số ít mỹ nhân sở hữu làn da mịn mướt như nhung, cô cũng cực kì đầu tư cho việc chăm sóc da khi chi tiêu tới hàng tỷ đồng để đạt được làn da như ý từ viên uống trắng da, cấy tinh chất đến sử dụng các liệu pháp thẩm mỹ đắt tiền. Cô cũng thường xuyên chia sẻ các bí quyết dưỡng da trên kênh Youtube cá nhân thu hút hàng triệu lượt xem, đồng thời là CEO của một công ty mỹ phẩm nổi tiếng GHB lọt top 100 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020. Dù vậy, với việc “quên photoshop” này, không ít người hâm mộ đặt dấu hỏi về làn da thực sự của Ngọc Trinh “có như quảng cáo?”.

Có lẽ, khi diện những trang phục khoét ở những chỗ hiểm, Ngọc Trinh cần chú ý vào tiểu tiết để không bị lộ ra những phần có làn da kém mịn màng hoặc để ý hơn trong khoản trau chuốt hình ảnh.

 

Phát sốt ảnh Hồ Văn Cường rạng rỡ cùng Ngọc Sơn trong xế hộp sang, đổi đời hậu nhận show 200 triệu

(Techz.vn) Hình ảnh mới nhất của Hồ Văn Cường được Ngọc Sơn rạng rỡ khi chụp hình chung trong xế hộp nhận được sự chú ý của khán giả.