Giải trí

Lệ Quyên hé lộ 1 góc đặc biệt trong biệt thự mới, xa hoa chẳng kém gì 'bạch dinh' của Lý Nhã Kỳ

Lệ Quyên hé lộ 1 góc đặc biệt trong biệt thự mới, xa hoa chẳng kém gì 'bạch dinh' của Lý Nhã Kỳ

Thời gian qua, Lệ Quyên khiến dân tình trầm trồ khi nhiều lần khoe khéo dọn về biệt thự mới để sống chung với tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu. Chính vì vậy, mọi hình ảnh liên quan đến "tổ ấm" mới của "nữ hoàng phòng trà" đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, giọng ca Nếu Em được chọn lựa tiếp tục đăng tải hình ảnh chụp 1 góc đặc biệt trong biệt thự mới, đó là phòng bếp.

Cư dân mạng không khỏi trầm trồ trước phòng ăn xa hoa của nữ ca sĩ. Tông màu chủ đạo ở đây là trắng, be và nâu nhạt. Nhờ những gam màu này mà dù không gian rộng rãi với bàn ăn thoải mái cho hơn 10 người thì mọi thứ vẫn toát lên vẻ gần gũi, ấm cúng và sang trọng. Đèn trần pha lê rủ xuống là điểm nhấn giúp cho không gian thêm phần lung linh, choáng ngợp hơn. Có thể thấy sự đầu tư đến từng chi tiết của Lệ Quyên thể hiện sự chăm chút, nâng niu của nữ ca sĩ với tổ ấm mới nhiều đến nhường nào!

Phòng ăn trong bạch dinh của Lý Nhã Kỳ

Phòng ăn nhà Lệ Quyên tổng thể không thua kém gì phòng ăn trong "bạch dinh" của Lý Nhã Kỳ. Với những ai thường xuyên theo dõi nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia thì chắc hẳn không còn lạ lẫm với căn phòng bếp sang trọng, đẳng cấp 5 sao của cô. Lý Nhã Kỳ đầu tư chỉn chu để thường xuyên mời khách đến dùng bữa hoặc mở tiệc những dịp đặc biệt. So với "đại gia kim cương", độ chịu chi của Lệ Quyên cũng "một chín một mười". 

lequyen-2
lequyen-3
lequyen-4
Một số góc ăn tiền khác trong biệt thự mới của Lệ Quyên

Trước đó, "nữ hoàng phòng trà" nhiều lần đăng tải hình ảnh của căn biệt thự mới, khéo léo khoe ra view nhà "ăn tiền", hồ bơi sang chảnh, mặt tiền cầu kì,... Giá trị "tổ ấm mới" của Lệ Quyên sương sương cũng phải lên đến hàng triệu đô. Không lập tức khoe ngay toàn bộ ngoại, nội thất, Lệ Quyên gây tò mò khi mỗi lần lại chia sẻ một góc mới trong nhà, khiến dân tình đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Cuộc sống giàu có hiện tại của cô khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

 

Clip Ngọc Trinh nhảy đầy gợi cảm, body nuột nà cùng 'vòng eo 56' làm dân tình mê mẩn

(Techz.vn) Chán đăng ảnh nóng bỏng, Ngọc Trinh chuyển sang nhảy hiện đại, khoe vũ đạo mượt mà cùng thân hình nuột nà, gợi cảm hết nấc.