Giải trí

Bị nói 'đẻ thêm' để không phải đau khổ giành con, Nhật Kim Anh bất lực, nói 1 câu đầy chua chát

Bị nói 'đẻ thêm' để không phải đau khổ giành con, Nhật Kim Anh bất lực, nói 1 câu đầy chua chát

Mới đây bài đăng trên trang cá nhân của ca sĩ Mỹ Lệ gây xôn xao cộng đồng mạng khi đề cập đến Nhật Kim Anh và nói về nỗi đau của người mẹ xa con. Cô khuyên mọi người nên có cái nhìn công bằng để có thể thấu hiểu hoàn cảnh của những người phụ nữ đáng thương có hôn nhân đổ vỡ, đồng thời kêu gọi phụ nữ lên tiếng mạnh mẽ để đạt được công bằng, công lý.

Nhật Kim Anh cũng ngay lập tức đồng tình với quan điểm này. Cô bình luận ly hôn chỉ xảy ra khi người phụ nữ quá bất lực với cuộc hôn nhân của mình chứ không ai tự nhiên muốn xa chồng, xa con.

Đồng thời nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa cũng kể lại hành trình giành quyền nuôi con đầy khó khăn. Thế nhưng bên cạnh những bình luận đồng cảm, nhiều bình luận tiêu cực dồn về phía Nhật Kim Anh khi cho rằng cô có thể đẻ thêm chứ không cần phải quá vất vả giành nuôi một đứa như vậy. Cụ thể, 1 bình luận thể hiện ý kiến: "Chỉ một đứa con thôi mà, tranh giành làm gì, đẻ đứa nữa mà nuôi”.

Nhật Kim Anh cảm thấy bất lực trước những bình luận như vậy bởi nhiều người không hiểu nỗi đau của người mẹ khi phải xa con. Cô chia sẻ cô sẽ không giành con nếu như nhà chồng không gây khó dễ, ngăn cản cô đến gặp con mình: "Nói như vậy để thấy rằng xã hội vẫn có nhiều người không hiểu thấu được nỗi đau của người trong cuộc. Tôi cũng đâu có muốn giành con, nếu không vì bị nhà chồng gây khó dễ, ngăn cản tôi đến thăm đứa con mình dứt ruột sinh ra và nuôi lớn”.

Những bình luận tiêu cực vẫn không chấm dứt khi nhiều người cho rằng thời gian gần đây, chính vì sự nghiệp lên như diều gặp gió mà Nhật Kim Anh không có thời gian chăm con. Nữ ca sĩ chia sẻ trong suốt quá trình quay phim, dù cuộc hôn nhân có nhiều dấu hiệu đổ vỡ nhưng cô vẫn ôm con mỗi ngày mà chịu đựng. Cô từng nhiều lần rơi vào trạng thái hoảng loạn khi đột nhiên bị chia lìa khỏi đứa con mình dứt ruột đẻ ra.

Nhật Kim Anh càng lo lắng hơn kể từ sau vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành dã man nên càng quyết tâm để có thể giành quyền nuôi và chăm sóc con thành công. Nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ sự đồng cảm và mong nữ ca sĩ sẽ sớm được đoàn tụ với con mình.

Hiện tại vụ việc giành quyền nuôi con đang được tạm đình chỉ đến khi có quyết định cuối cùng của giám đốc thẩm Hội đồng thẩm phán TAND tối cao.

 

Trấn Thành có nhận xét gây ngỡ ngàng về tính cách của Hari Won, còn khuyên vợ thay đổi?

(Techz.vn) Trong chương trình Nhập Gia Tùy Tục, Hari Won đã tiết lộ sự khác nhau trong tính cách của cô và Trấn Thành.