Giải trí

Lệ Quyên diện đồ xuyên thấu để lộ nội y, khoe khéo body gợi cảm tuổi 41

Lệ Quyên diện đồ xuyên thấu để lộ nội y, khoe khéo body gợi cảm tuổi 41

Nổi tiếng với trò ca sĩ và nhận được nhiều tình cảm từ khán giả, Lệ Quyên không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả Việt. Cô là chủ nhận của bản hit đình đám như Nếu em được chọn lựa, Sầu tím thiệp hồng,… Bên cạnh sự nghiệp thành công, Lệ Quyên còn được chú ý bởi chuyện tình cảm khi ly hôn với đại gia Đức Huy. Hiện tại Lệ Quyên đang có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai Lâm Bảo Châu dù tuổi tác có phần cách xa.

Mới đây Lệ Quyên một lần nữa khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh mới được đăng tải. Theo đó Lệ Quyên diện trang phục xuyên thấu, để lộ hẳn nội y bên trong khiến dân tình không khỏi đỏ mặt. Có thể thấy dù đã ngoài U40 nhưng Lệ Quyên vẫn sở hữu body nuột nà cùng nhan sắc xinh đẹp.

Ở độ tuổi ngoài U40, Lệ Quyên vẫn sở hữu một thân hình hoàn hảo khi chăm chỉ luyện tập thể thao. Cô thường xuyên diện đồ body bó sát nhằm khoe trọn thân hình săn chắc. Nữ ca sĩ sở hữu vòng eo cùng làn da mộc căng bóng không kém cạnh những tên tuổi khác trong showbiz Việt.

Để sở hữu thân hình săn chắc như vậy, Lệ Quyên thường xuyên tập luyện thể thao cùng bạn trai Lâm Bảo Châu. Cô cũng thường xuyên chia sẻ trên tài khoản cá nhân những khoảnh khắc tập luyện cùng người yêu. Bên cạnh đó Lệ Quyên cũng dành cho chị em những lời khuyên bổ ích và khuyến khích mọi người nên dành thời gian tập luyện nhiều nhất có thể.

Lệ Quyên – Lâm Bảo Châu là cặp đôi chị em đáng ngưỡng mộ và dành được nhiều tình cảm từ khán giả. Từng vấp phải không ít chỉ trích cũng như lời mỉa mai, tuy nhiên thời gian đã chứng minh tất cả, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu hiện tại vẫn đang vô cùng hạnh phúc bên nhau. Người hâm mộ rất mong chờ cặp đôi sớm thông báo chính thức như những cặp đôi khác như Ngô Thanh Vân và Huy Trần.

 

Hiền Hồ nhận cái 'kết đắng' khi bất chấp đi hát dù vướng phải scandal lớn nhất sự nghiệp

(Techz.vn) - Lẽ ra tối qua ngày 19/11, Hiền Hồ đã có 1 show diễn tại 1 trường đại học ở TP.HCM, tuy nhiên cô đã bị hủy show phút cuối vì bị sinh viên phản ứng.