Giải trí

Lệ Quyên đáp trả ‘căng đét’ với anti-fan, Lâm Bảo Châu lại có thái độ trái ngược gây ngỡ ngàng

Lệ Quyên đáp trả ‘căng đét’ với anti-fan, Lâm Bảo Châu lại có thái độ trái ngược gây ngỡ ngàng

Là một trong những cặp đôi chị em nổi tiếng trong showbiz Việt, chuyện tình cảm giữa cặp đôi Lệ Quyên – Lâm Bảo Châu vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả. Trải qua một khoảng thời gian dài, khán giả dần đón nhận mối quan hệ giữa Lệ Quyên và bạn trai kém tuổi, thế nhưng cũng không ít người vẫn còn mỉa mai và lên tiếng phản đối.

le-39-1679989248.jpg
 

Bị mỉa mai trực tiếp trên trang cá nhân, Lệ Quyên khiến nhiều người sửng sốt khi đáp trả căng đét với anti-fan. Thậm chí cô còn từng dọa ‘tác động vật lý’ đến những kẻ công kích bản thân.

Bạn gái nóng tính và không ngần ngại lên tiếng đáp trả anti-fan, Lâm Bảo Châu cũng nhiều lần đứng ra bảo vệ mối quan hệ với bạn gái. Thế nhưng cách mà anh đáp trả có phần khác biệt hơn so với người bạn gái lớn tuổi. Không dùng những lời lẽ cay cú hay nặng nề, Lâm Bảo Châu có những phát ngôn cực kiệm lời nhưng vẫn luôn ấn ý và đầy thâm thúy đáp trả những ý kiến tiêu cực.

le-7-1679989248.jpg
 

Gần đây nhất, Lệ Quyên bị một chuyên gia trang điểm – bạn thân Hồ Ngọc Hà lên tiếng tố nhân cách xấu. Lâm Bảo Châu đã có cách bảo vệ bạn gái như chia sẻ hình ảnh tình bể bình giữa cặp đôi cùng dòng trạng thái: "Nếu những loài hoa đang đua sắc tỏa hương thì chúng mình là những chú ong bắp cày".

le-38-1679989248.jpg
 

Bên dưới bài đăng Lệ Quyên cũng để lại bình luận "Mật ngọt chúng ta hưởng thôi". Đáp lời bạn gái, Lâm Bảo Châu viết ngắn gọn: "Hút và đốt". Mặc dù không thường xuyên lên tiếng đáp trả hay bảo vệ bạn gái nhưng anh luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho mối quan hệ với nữ ca sĩ.

Lâm Bảo Châu từ khi yêu Lệ Quyên mới được nhiều người biết đến là bạn trai kém tuổi của nữ ca sĩ. Trước đó anh chỉ là một nhân vật khá mờ nhạt trong showbiz Việt, Lâm Bảo Châu gây ấn tượng bởi khuôn mặt đẹp trai. Thế nhưng dù đóng phim hay là người mẫu, Lâm Bảo Châu cũng chưa gặt hái được thành công nhất định cho bản thân mình.

le-8-1679989244.jpeg
 

Chính vì điều đó mà nhiều khán giả cho rằng Lâm Bảo Châu yêu Lệ Quyên bởi tiền bạc của nữ hoàng phòng trả. Đáp trả lại những ý kiến này, Lệ Quyên cho biết Lâm Bảo Châu luôn cố gắng từng ngày và làm tốt những gì trong khả năng của bản thân.

 

Hoàng Thùy Linh phân trần rõ về tin đồn tổ chức ăn hỏi cùng với Đen Vâu

Trước đó tin đồn cho rằng nữ ca sĩ cùng Đen Vâu đã tổ chức ăn hỏi khiến khán giả không khỏi sốt sáng.