Giải trí

Lệ Quyên cập nhật 'giao diện' trẻ như gái 20, chứng minh đẳng cấp mỹ nhân không tuổi của Vbiz

Lệ Quyên cập nhật 'giao diện' trẻ như gái 20, chứng minh đẳng cấp mỹ nhân không tuổi của Vbiz

 

Tối 27/11, Lệ Quyên gây chú ý khi cập nhật ảnh đại diện mới kèm caption: "Em là rượu gì mà khiến anh say cả đời không muốn tỉnh. Một chiếc avatar mới chụp hôm qua mà ngỡ như thuở thanh xuân đôi mươi. Càng trung thực càng toả sáng,càng rạng rỡ và xinh đẹp".

lequyen-2 lequyen-1

Lệ Quyên để tóc đen ngắn ép thẳng, trang điểm tông cam đào, nhấn nhá vào đôi môi căng mọng. Làn da mịn màng cùng biểu cảm "hững hờ" khiến gương mặt giọng ca sinh năm 1981 trẻ trung không ngờ. Chính Lệ Quyên cũng không giấu nổi sự ngỡ ngàng trước diện mạo "không tuổi" của mình. Nữ ca sĩ cảm thán rằng rõ là ảnh mới chụp nhưng khiến cô "ngỡ như thuở thanh xuân đôi mươi".

Vốn gắn liền với hình tượng sang chảnh, kể từ khi quen Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên có sự thay đổi không hề nhỏ trong phong cách cá nhân. "Nữ hoàng phòng trà" chăm diện đồ năng động, có phần xì tin, cũng thường xuyên chia sẻ về cuộc sống hằng ngày trên MXH. Nhiều người nhận xét rằng nữ ca sĩ không chỉ "lão hóa ngược" về ngoại hình mà tâm hồn cũng trẻ trung và tích cực hơn rất nhiều. 

Lệ Quyên "trẻ hóa" sau khi quen Lâm Bảo Châu

Sự thay đổi của Lệ Quyên không tránh khỏi những ý kiến trái chiều. Chia sẻ về việc nhiều lần bị chê bai quá gợi cảm, Lệ Quyên từng thẳng thắn phản pháo: "Người đàn bà hoàn hảo là biết: Lịch sự trong phòng khách; Đảm đang trong nhà bếp; Sexy trong phòng ngủ. Nghĩa là biết làm sao để hoá thân phù hợp trong từng điều kiện, hoàn cảnh là chuẩn xác. Ví như trên sân khấu thì mặc đầm dạ hội tha thướt chuẩn mực sang chảnh. Ra hồ bơi thì mặc đồ tắm. Đàn bà kỵ nhất là ăn tục nói phét, xấu tính ganh đua, bất chấp lý lẽ trong sự ấu trĩ nhỏ nhen".

 

Hồ Văn Cường có màn biểu diễn ngập tràn cảm xúc, bật khóc khi hát ca khúc ‘Bà Năm’

(Techz.vn) Màn biểu diễn của Hồ Văn Cường đã chạm tới cảm xúc của khán giả.