Giải trí

Lệ Quyên bất ngờ đăng đàn ẩn ý 'ai đó' bắt mình phải 'máu lạnh', chuyện gì đây?

Lệ Quyên bất ngờ đăng đàn ẩn ý 'ai đó' bắt mình phải 'máu lạnh', chuyện gì đây?

Lệ Quyên là một trong những nữ ca sĩ sở hữu giọng ca nội lực, giàu cảm xúc, khả năng "nhai đĩa" khi hát live không còn gì để bàn cãi. Một số bản hit của cô có thể kể đến như Tình Không Là Mơ, Con Tim Dại Khờ, Nếu Em Được Chọn Lựa,... Với tài năng và độ hot "không phải dạng vừa", Lệ Quyên được khán giả ưu ái gọi với danh xưng "nữ hoàng phòng trà". 

le-quyen-4

Sự nghiệp thành công nhưng cuộc sống lại không được viên mãn, cuối năm 2020, Lệ Quyên tuyên bố ly hôn chồng đại gia sau 10 năm chung sống và có một con trai chung. Ngay sau đó, cô liên tục sánh đôi bên nam diễn viên kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu, công khai hẹn hò trước sự ngỡ ngàng của cư dân mạng. Kể từ đó, Lệ Quyên cũng cởi mở hơn trên MXH, thường xuyên chia sẻ về tình yêu, cuộc sống, nhận được sự quan tâm lớn của netizens Việt. 

Lệ Quyên tình tứ bên Lâm Bảo Châu

Giữa lúc vui vẻ đi lưu diễn bên trời Tây, "nữ hoàng phòng trà" khiến dân tình hoang mang khi liên tục cập nhật trạng tái bất ổn. Cụ thể, trên story Instagram, nữ ca sĩ bất ngờ đăng tải trạng thái: "Sao cứ bắt mình phải máu lạnh nhỉ?". Chưa dừng lại, không lâu sau đó cô tiếp tục chia sẻ đầy ẩn ý: "Nói nghe nè, chỉ có bạn và giá trị của bạn là quan trọng nhất, không thể thay đổi". Dù chưa rõ có chuyện gì nhưng dân tình "bán tín bán nghi" việc Lệ Quyên đang trong tâm trạng không mấy vui vẻ, có lẽ nào có "ai đó" đang cố tình chọc tức và sắp chạm đến giới hạn chịu đựng của cô?

le-quyen-2
le-quyen-3
Lệ Quyên liên tục để lộ trạng thái bất ổn

Kể từ khi công khai hẹn hò tình trẻ, Lệ Quyên vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều kẻ "kém duyên" thường xuyên bình luận ác ý dưới bài đăng của cô. Không im lặng, Lệ Quyên luôn có cách đáp trả sây cay, thậm chí "dằn mặt" kẻ gây sự khiến dân tình cực kì hả hê. Chính vì thế, lời cảnh báo của "nữ hoàng phòng trà" như trên phải chăng là tín hiệu cho "ai đó" nên tiết chế lại trước khi để cô phải "máu lạnh" đáp trả? Hiện tại dân tình vẫn đang tò mò rất nhiều về động thái mới nhất của Lệ Quyên.

Nhận Deal Sốc Từ 1K Trên Shopee Tại Đây

 

Vén màn quá khứ MC Quyền Linh thời trẻ, đời tư và biệt danh thưở nghèo khiến ai nấy đều ngỡ ngàng

(Techz.vn) Khác với cuộc sống giàu có, viên mãn hiện tại, MC Quyền Linh lại có đời tư thời trẻ trái ngược với hiện tại khiến ai nấy đều không khỏi bất ngờ.