Giải trí

7 năm ngày mất Duy Nhân, vợ cũ có hành động thể hiện rõ tình nghĩa dù đã lấy chồng mới

7 năm ngày mất Duy Nhân, vợ cũ có hành động thể hiện rõ tình nghĩa dù đã lấy chồng mới

Cố diễn viên Duy Nhân từng là một cái tên không quá xa lạ đối với khán giả phim truyền hình. Cuộc hôn nhân giữa nam diễn viên và người vợ xinh đẹp chỉ diễn ra vỏn vẹn 4 tháng thì Duy  Nhân mắc bệnh nặng. Sự ra đi của nam diễn viên vào ngày 07/05/2015 khiến nhiều người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Trong đám tang, mẹ và vợ Duy Luân sốc đến nỗi không thể đứng vững. Mới đây hình ảnh Kiều Oanh gặp gỡ mọi người để tưởng nhớ 7 năm ngày mất của chồng cũ được người hâm mộ và bạn bè chia sẻ rầm rộ.

Cụ thể NTK Vĩnh Thuỵ và vợ diễn viên Huy Khánh đã cùng bà xã Kiều Oanh gặp nhau và cùng tưởng nhớ về người đã khuất. NTK Vĩnh Thuỵ chua sẻ: "Nay giỗ bạn. 7 năm thật nhanh. Anh em qua chùa rồi tâm sự quá trời".

Hành động thể hiện ân tình của vợ cố diễn viên khiến ai nấy đều ngưỡng mộ. Hiện tại cô đã lập gia đình được 2 năm và đã hạ sinh 1 cậu quý tử. Thế nhưng ngày tiễn biệt chồng cũ vẫn hằn sâu trong tâm trí cô khiến Kiều Oanh khi xuất hiện ở chùa vẫn không quên thể hiện hành động đầy ý nghĩa.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp nên dù diện bộ trang phục khá giản dị, Kiều Oanh vẫn cực kì nổi bật. Diện mạo của cô nàng đã gây chú ý ngay từ thời điểm lên xe bông với Duy Nhân.

Sự ra đi của Duy Nhân khiến Kiều Oanh vô cùng đau khổ . Phải mất đến vài năm nhờ sự động viên của bạn bè, cô mới quyết định đi thêm bước nữa.  Dù vậy nhưng Kiều Oanh cũng vấp phải không ít ý kiến trái chiều khi tái hôn, cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Ai cũng mưu cầu hạnh phúc, ai rồi cũng cần một bến đỗ để tựa vào nhau đến cuối cùng. Có gì là không đúng? Mình chọn lựa và yêu thương người đàn ông chấp nhận và yêu thương, trân trọng quá khứ của mình thì tôi nghĩ chắc chắn không phải là điều sai rồi. Tôi không cần biết có bao nhiêu người ghét tôi ngoài kia, tôi chỉ quan tâm anh Hiếu thương tôi và thương luôn cả anh Nhân là tôi rất hạnh phúc rồi. Khó có ai may mắn hơn".

Ngọc Lan động viên người bạn thân thiết, cô cũng cho rằng Kiều Oanh xứng đáng có được hạnh phúc mới trên chặng đường phía trước. Cô cũng trải lòng trên trang cá nhân: "Chị biết trước, Oanh sẽ bị những lời lẽ cay độc làm tâm hồn em tổn thương. Chị cũng như em, nhiều khi còn tệ hơn em. Đôi khi muốn gục ngã và từ bỏ tất cả chỉ để trốn chạy những lời lẽ đó, em mạnh mẽ hơn chị nhiều đấy, có lẽ vì em có tâm hồn đẹp. Em sẽ là người phụ nữ hạnh phúc nhất và đáng yêu nhất. Thương em nhiều và cầu mong mọi điều tốt đẹp nhất đến với em và gia đình nhé".

Dù đã yên nghỉ 7 năm nhưng Duy Luân luôn được bạn bè tưởng nhớ mỗi khi nhắc đến anh. Về phía Kiều Oanh, cô đã hạ sinh quý tử cho người chồng hiện tại và có một cuộc sống hôn nhân viên mãn.

 

Nhận Deal Sốc Từ 1K Trên Shopee Tại Đây

 

 

Xót xa đời thực của Phan Hải trong 'Người Phán Xử: 2 đời vợ vẫn lẻ loi, khóc vì không được gặp con

(Techz.vn) Có sự nghiệp thành công, tài sản giàu có nhưng ít ai biết rằng, diễn viên Việt Anh lại có đường tình duyên lận đận khi đã trải qua hai đời vợ.