Giải trí

Lê Giang khiến khán giả ‘choáng’ khi xuất hiện bên cạnh Trấn Thành với khuôn mặt khác lạ

Lê Giang khiến khán giả ‘choáng’ khi xuất hiện bên cạnh Trấn Thành với khuôn mặt khác lạ

Mới đây, trên trang fanpage cá nhân Trấn Thành đăng tải những bức ảnh trong chuyến du lịch Nha Trang bên bà xã và những người bạn thân thiết như Lê Giang, Quang Trung, Trúc Ngân, Anh Đức, Ali Hoàng Dương…Điều đáng chú ý là ở một số góc chụp gương mặt của Lê Giang có phần khác lạ so với trước kia.

Tran-Thanh-Le-Giang-2

Tran-Thanh-Le-Giang

Trải qua gàn 20 lần phẫu thuật, gương mặt của Lê Giang trở nên khác lạ khiến nhiều người không nhận ra. Qua hình ảnh mới đăng tải, gương mặt nữ diễn viên bị nhận xét cứng đơ với chiếc cằm nhọn hoắt và sống mũi thẳng.

Tran-Thanh-Le-Giang-1

Le-Giang-1

Le-Giang

Trước những màn "lột xác" ngỡ ngàng của nữ nghệ sĩ, con trai của cô - Duy Phước từng cảm thấy có lỗi vì sắp nhận không ra mẹ. "Một ngày nào đó, con không nhận ra mẹ. Mẹ đừng nhét con vào lại nhe mẹ. Giờ sống mà cảm giác có lỗi với mẹ quá!", Duy Phước viết. Trước câu nói của con trai, Lê Giang thẳng thắn đáp lại: "Mẹ của con kiếp này phải đẹp, mẹ con phải ấn tượng. Không sửa không phải mẹ".

Le-Giang-4

Le-Giang-3

Dù có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc thẩm mỹ của Lê Giang, tuy nhiên nữ diễn viên vẫn chưa có ý định dừng phẫu thuật ở tuổi U50. Nhiều khán giả khuyên cô nên hạn chế “dao kéo” để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe sau này.

 

Sự thật về tình cảm đặc biệt của Trấn Thành dành cho sao nữ mà Hari Won phải "cảnh cáo" nhiều lần

(Techz.vn) Mối quan hệ đặc biệt giữa Trấn Thành và một nữ nghệ sỹ trong showbiz khiến Hari Won phải phát ghen.