Giải trí

Lê Dương Bảo Lâm bị fan của Hari Won tấn công, Trường Giang chỉ nói 1 câu khiến antifan ‘muối mặt’

Lê Dương Bảo Lâm bị fan của Hari Won tấn công, Trường Giang chỉ nói 1 câu khiến antifan ‘muối mặt’

Những năm trở lại đây, Lê Dương Bảo Lâm thường xuyên xuất hiện trên truyền hình khi tham gia hàng loạt các gamshow, chưa kể những livestream quảng cáo và thu lợi nhuận khá tốt. Tuy nhiên, vẫn có một số bộ phận khán giả tỏ ra không hài lòng và nhận xét tiêu cực về anh.  Mới đây, anh bày tỏ nỗi lòng vì bị fan của Hari Won "tấn công". Vốn dĩ chỉ muốn vui vẻ, hài hước nên mới trêu khả năng nói tiếng Việt nhưng chẳng ngờ bị một số tài khoản chỉ trích và cho rằng anh kém duyên.

truong-giang-benh-bao-lam-2-0716

Ngay lúc này, Trường Giang liền lên tiếng bênh vực: "Đừng ngại, 1, 2 người chửi, còn cả ngàn người yêu mình thì sao, đừng buồn. Thưa quý vị, tụi em làm chương trình cũng mong muốn đem lại niềm vui cho quý vị. Nhưng trong niềm vui có những câu từ anh em nói hiểu, khán giả lại nói sao kì vậy, mình giỡn mà. 2 người chửi sao bằng 2 ngàn người đang xem".

truong-giang-benh-bao-lam-1-0716

Được biết, mới đây, một khán giả đã vào tận trang cá nhân của Lê Dương Bảo Lâm để lại bình luận phàn này. Ngay lập tức, anh đã lên tiếng phản bác ngay ý kiến này. Nam diễn viên cho hay đây là công việc của mình và cũng là nguồn thu nhập để trang trải cho cuộc sống gia đình. Lê Dương Bảo Lâm còn hài hước xin địa chỉ nhà vị khán giả phê bình anh để qua ở, đỡ phải đi làm và nhờ người ngày trả nợ 7 tỷ ngân hàng giúp luôn.

"Công việc của em chị ơi. Em không lên gameshow thì chị nuôi em, vợ em, 2 đứa con em, cha mẹ ruột em, cha mẹ vợ em, trợ lý tài xế của em...À thằng em học Đại học nữa, chị nuôi luôn nha. Cho em địa chỉ mai tụi em dọn qua nhà chị ở luôn. Em còn nợ ngân hàng 7 tỷ trả dùm em luôn nha" - Lê Dương Bảo Lâm "phản dame" anti fan.

Le-duong-bao-Lam-1

Lê Dương Bảo Lâm hiện là nghệ sĩ quen mắt trong nhiều gameshow như: Sao Hoả Sao Kim, Nhanh như chớp, Chọn ngay đi, Ơn giời! Cậu đây rồi, Khi chàng vào bếp...

 

Lê Dương Bảo Lâm lần đầu tiết lộ bí mật ‘động trời’ trong quá khứ khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Những bí mật thời còn học sinh của Lê Dương Bảo Lâm được “chính chủ” tiết lộ khiến nhiều người xôn xao suốt nhiều giờ qua.