Giải trí

Đông Nhi nhận cái kết ‘đắng’ khi nhờ Ông Cao Thắng trông con, 'cha nào con nấy' giống nhau như 'đúc'

Đông Nhi nhận cái kết ‘đắng’ khi nhờ Ông Cao Thắng trông con, 'cha nào con nấy' giống nhau như 'đúc'

Mới đây, trên trang cá nhân Đông Nhi chia sẻ câu chuyện khi nhờ Ông Cao Thắng trông con để đi tắm. Tuy nhiên, khi tắm xong, nữ ca sĩ nhìn thấy cảnh tượng 2 ba con đã nằm ngủ ngay ngắn trên giường, cô còn dí dỏm ví 2 ba con như “đôi tình nhân”.

"Vừa mới tắm ra thấy cảnh tượng muốn xỉu ngang với “đôi tình nhân” này. Kể từ dạo ấy, vị trí nằm ngủ của mình đã được thay thế mà không dám hó hé một lời".

Dong-Nhi

Dưới bài viết, nhiều khán giả phải trầm trồ vì ngoại hình giống nhau như đúc của Ông Cao Thắng và con gái Winnie, thậm chí đến cả dáng ngủ cũng giống  nhau. “Copy and paste luôn á”, “Giống ba quá trời, yêu công chúa nhỏ”, “Con gái nhìn nghiêng giống hệt cha luôn đẹp quá Nhi ơi”, “Dễ thương quá, y chang ba luôn trời”…

Don g-Nhi-Ong-Cao-Thang

Gia-dinh-Dong-Nhi-1-7005-1603802820

Đông Nhi sinh con gái đầu lòng Winnie vào chiều tối 26/10 tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM. Tiểu công chúa nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng tên thật là Ông Yên Nhi. Ngay từ khi đang ở trong bụng mẹ đến lúc chào đời, Ông Yên Nhi đã nhận được sự quan tâm rất lớn không chỉ từ công chúng mà cả các nghệ sĩ trong showbiz Việt.

 

Đông Nhi vừa mới tái xuất đã khiến Trấn Thành, Noo Phước Thịnh, Isaac...‘tái mặt’ vì hành động này

(Techz.vn) - Mới sinh được 15 ngày, Đông Nhi đã có hành động khiến hàng loạt Sao hạng A như Trấn Thành, Minh Hằng, Noo Phước Thịnh, Isaac, Diệu Nhi, Khổng Tú Quỳnh…phải ‘tái mặt’.